Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Girona từ chối Man United vì Man City

Thể thao 25/04/2024 - 02:30

Theo thông tin từ Nacional, HLV Michel của Girona đã từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United ở mùa giải sau.

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 bất ổn dưới triều đại Erik ten Hag. Mặc dù đã lọt tới chung kết FA Cup nhưng Quỷ Đỏ lại thi đấu bết bát ở Premier League. Sau 32 trận đã đấu, đội chủ sân Old Trafford hiện xếp thứ 7 với 50 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa giải sau 16 điểm và với việc chiến dịch chỉ còn 6 trận đấu nữa, cơ hội để Man United tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu gần như không còn. 

Theo truyền thông Anh, đồng sở hữu đội bóng, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự dần mất kiên nhẫn với Ten Hag và nhiều khả năng sẽ lên kế hoạch thay thế nhà cầm quân người Hà Lan sau khi mùa giải này khép lại. 

Nhiều HLV đình đám tại châu Âu đã được liên hệ với Quỷ Đỏ, trong đó nổi bật có Graham Potter, Thomas Tuchel hay Zinedine Zidane. 

  • Ten Hag phải giảm lương mạnh nếu ở lại Man United

  • Những cơ hội cuối cùng của Ten Hag tại Man United

Và theo nguồn tin từ Nacional, HLV Michel của Girona cũng là 1 cái tên tiềm năng khác có thể ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford.

HLV Girona từ chối Man United vì Man City - ảnh 1

 Michel từ chối Man United vì Man City. 

Michel đang trải qua mùa giải thăng hoa cùng Girona khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Estadi Montilivi xếp thứ 3 tại La Liga sau 32 vòng đấu và đang tràn trề cơ hội góp mặt tại Champions League mùa tới. 

Tuy nhiên nguồn tin trên ngay lập tức “gieo sầu” cho Man United khi tiết lộ .

Michel đang hướng tới viễn cảnh thay thế Pep Guardiola tại sân Etihad sau khi hợp đồng giữa HLV đồng hương với The Citizens đáo hạn vào mùa hè 2025.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 22:17 24/04/2024