Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng 1 tấm ảnh, lý do liên quan đến chồng

Phái đẹp 14/03/2024 - 19:46

Hồ Ngọc Hà vô tình bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội.

Từ khi sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà ngày càng khéo tay và luôn tranh thủ thời gian chăm sóc hai con nhỏ. Dù lịch trình làm việc dày đặc, nữ ca sĩ thỉnh thoảng vào bếp tự tay nấu những món ăn mà các con yêu thích. 

HỒ NGỌC HÀ TRỔ TÀI ĐẢM ĐANG NẤU ĂN CHO CÁC CON

Trên trang cá nhân, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ vừa chia sẻ khoảnh khắc đảm đang khi vào bếp làm món tôm kho thịt cho hai nhóc tỳ. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng 1 tấm ảnh, lý do liên quan đến chồng - ảnh 1 Hồ Ngọc Hà trổ tài đảm đang khi nấu ăn cho các con.

Nhìn thành quả do Hồ Ngọc Hà đăng trên story, hẳn nhiều netizen phải xuýt xoa trước tài nấu ăn của bà mẹ 3 con. Không chỉ hát hay, “nữ hoàng giải trí” giờ đây còn là đầu bếp xịn sò, “múa chảo” là có ngay món ngon cho các con. 

“Vẫn kịp về ra tay cho con”, nữ ca sĩ hài hước cho biết. Sau màn nấu ăn cho Lisa - Leon, dân tình lại thấy Hà Hồ cùng Kim Lý check in ở sân bay, tất bật cho dự án mới. Dù công việc bận rộn nhưng vì tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình, nữ ca sĩ quê Quảng Bình đã khéo léo cân bằng mọi thứ. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng 1 tấm ảnh, lý do liên quan đến chồng - ảnh 2 Tranh thủ chăm các con xong, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý check in ở sân bay, tất bật cho công việc.

HỒ NGỌC HÀ BẤT NGỜ BỊ LAN KHUÊ "MẮNG VỐN"

Một tình tiết khó ngờ là sau khi Hà Hồ chia sẻ ảnh món tôm rim thịt, Lan Khuê đã đăng story “mắng vốn” đàn chị. Hóa ra, sau khi tình cờ xem được story của bà mẹ ba con, ông xã của Lan Khuê đã thấy thèm món này nên gọi ngay cho “mợ Tư Thì”. 

“Khuê đang chơi pickerball mà chồng ở nhà coi story của chị Hà làm tôm rim thịt. Ổng gửi story cho coi rồi nói là thèm. Tôi bỏ chơi giữa chừng, đi siêu thị về rim một chảo. Ngon không ngon buộc khen, vui vẻ”, chân dài sinh năm 1992 chia sẻ trên story. 

Reup lại bài đăng của đàn em, Hồ Ngọc Hà bật cười trước câu chuyện của vợ chồng Lan Khuê: “Có cả copy dinner nữa hả em”

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng 1 tấm ảnh, lý do liên quan đến chồng - ảnh 3 Hồ Ngọc Hà bật cười trước câu chuyện của vợ chồng Lan Khuê.

Được biết, trong giới giải trí Vbiz, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê có mối quan hệ thân thiết, cả hai từng ngồi chung ghế huấn luyện viên ở vài chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. 

Cả Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê hiện đều có chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp cũng như có tổ ấm nhỏ viên mãn, là hậu phương vững chắc. Từ khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê cũng nhiều lần khoe tài đảm đang khi vào bếp tự tay nấu nhiều món ngon, công phu, bài bản đãi chồng con.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Lan Khuê ''mắng vốn'' sau khi đăng 1 tấm ảnh, lý do liên quan đến chồng - ảnh 4 Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê có mối quan hệ thân thiết.