Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê

Phái đẹp 13/08/2022 - 03:40

Khi tiết trời dần chuyển sang thu mát mẻ, các idol xứ Hàn bắt đầu lăng xê nhiệt tình cho trang phục họa tiết kẻ đơn giản mà sang chảnh, item này vừa tạo cảm giác cổ điển lại thanh nhã, chỉn chu

Những idol xứ Hàn vốn nổi tiếng với style thu hút, ưng mắt và thành hình mẫu được phái đẹp học tập theo, lướt quanh trang cá nhân của những cô nàng nổi tiếng trong khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy trang phục họa tiết kẻ đang có sự phủ sóng vô cùng mạnh mẽ.

ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nữ ca sĩ đình đám Lee Hae-ri tạo nên một công thức hài hòa tuyệt vời để ăn gian cho vẻ ngoài hằng ngày của mình bằng combo áo thun cổ polo kẻ ngang mix cùng quần denim ống rộng đầy trẻ trung, phóng khoáng.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 2

Kim Seol Hyun vô cùng thời thượng khi phối áo crop top họa tiết sọc ngang táo bạo để lộ vòng 2 thon gọn với quần denim cạp trễ và giày sneakers trắng thu hút mọi ánh nhìn.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 3

Seulgi ( Red velvet) thì biết tạo điểm nhấn cho set đồ áo sát nách kẻ sọc và quần cạp cao bằng chiếc túi xách màu vàng bắt mắt.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Yoona ghi điểm dịu dàng, nữ tính khi chọn váy họa tiết sọc nhẹ nhàng được sắp xếp xen kẽ và nhấn nhá cho set đồ bằng chiếc túi mini dễ thương cùng đôi giày slingback.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Diễn viên hài nổi tiếng xứ kim chi – Kim Na Young chọn họa tiết bikini kẻ sọc cho chuyến đi biển, cô tận hưởng làn nước trong mát và khoe body gợi cảm với monokini.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 6

Video đang HOT

Chiếc váy màu hải quân của Cha Jeong Won là món đồ có thể tôn lên vẻ hoàn chỉnh cho vẻ ngoài hằng ngày của bạn nhất là khi phối cùng giày sneakers sẽ khiến style của bạn trông thu hút và trẻ trung hơn hẳn.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tươi mới và sáng sủa, hãy thử mặc áo có họa tiết sọc đậm như Irene. Cô nàng còn khiến tổng thể nổi bật hơn nhờ kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng với dây ruy băng trắng.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Thời trang mùa hè của nữ diễn viên 9X Lee Yoo Bi là các trang phục mang họa tiết kẻ ngang, kẻ ca rô trẻ trung nhiều màu sắc.

Chân váy mini họa tiết kẻ ca rô được Lee Yoo Bi mix cùng áo cổ yếm tiệp màu vừa tôn vóc dáng cao ráo lại đầy ngọt ngào, gợi cảm. Set đồ này hợp với những chuyến du lịch về miền biển xanh cát trắng mà cô nàng nào cũng có thể diện được.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 9

Bạn còn chờ gì mà không update ngay những mẫu trang phục mang họa tiết kẻ này vào tủ đồ để luôn mặc đẹp như các idol xứ Hàn.

Nếu không làm idol, Jennie chắc chắn sẽ làm công việc này...

Nhìn vào tài nguyên thời trang hiện nay của Jennie mới thấy cô nàng cực kỳ hợp làm trong lĩnh vực này. Dù trong một buổi phỏng vấn, cô tiết lộ nếu không làm idol thì sẽ trở thành luật sư hoặc giáo viên. Cùng xem Jennie có duyên với thời trang như thế nào nhé!

Nhà thiết kế

Jennie hợp tác với Gentle Monster từ năm 2020 và tới nay chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt thứ 2. Đặc biệt, nàng idol tài năng cũng tham gia vào quá trình thiết kế kính. Mới đây, trưởng phòng thiết kế của Gentle Monster đã chia sẻ Jennie là một người rất nghiêm túc trong việc thiết kế. Chỉ riêng khâu chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Jentle Garden đã tốn đến 1 năm, chưa kể thời gian thiết kế và lên kế hoạch. Vậy mới thấy, Jennie cùng Gentle Monster đã chỉn chu đến thế nào cho bộ sưu tập lần này.

ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 11

Jennie trong 2 chiến dịch quảng bá kính mắt Gentle Monster x Jennie

Vào năm 2020, Jennie bắt tay cùng Gentle Monster cho ra mắt bộ sưu tập Jentle Home và đạt được thành công vang dội. Kính được mua sạch chỉ sau vài phút chính thức mở bán. Dù có restock cũng hết rất nhanh.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 12

Bộ sưu tập Jentle Home

Vào ngày 9/3, bộ sưu tập Jentle Garden mới cũng sẽ chính thức mở bán.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 14

Bộ sưu tập Jentle Garden

Ngoài ra, nhiều fan còn cho rằng Jennie đã mở một brand quần áo riêng cùng cô bạn thân tên Nieeh. Fan suy đoán Nieeh là từ được ghép giữa chữ "Jennie" và "Chahee". Bằng chứng là tất cả thành viên BLACKPINK cùng những người thân cận như make up artist, nhiếp ảnh gia, dancer... đều thường xuyên sử dụng đồ của hãng này.

ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 15

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Biên tập viên thời trang

Trong số báo tháng 3/2021 của VOGUE Hàn Quốc, Jennie đã chính thức debut với vai trò Fashion editor và đảm nhiệm cùng lúc 3 vai trò: Tạo dựng hình ảnh, stylist và model. VOUGE Hàn vốn là một trong lục đại tạp chí ở xứ sở kim chi mà Jennie - 1 nữ idol lại có cơ hội trở thành biên tập viên thời trang tại đây nên fan nàng được dịp siêu tự hào.

ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 17

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 18

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 20

Fashionista

Gu thời trang của Jennie thì khỏi phải bàn. Hơn nữa, hễ cô nàng cứ mặc gì thứ đó hết hàng và trở thành trend. Nói Jennie là một trend-setter có tầm ảnh hưởng nhất nhì xứ Hàn cũng không ngoa.

ADVERTISEMENT

Nhờ sở hữu khí chất sang chảnh, yêu kiều miễn bàn, thành viên BLACKPINK còn được Chanel "chọn mặt gửi vàng" làm House Ambassador. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang, cô luôn chiếm trọn spotlight của giới truyền thông và được ưu ái xếp ngồi hàng ghế đầu danh giá, bên cạnh các nhân vật nổi tiếng trong làng mốt cũng như giới giải trí thế giới.

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 21

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 23

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Họa tiết kẻ được nhiều idol xứ Hàn lăng xê - ảnh 26

Yoona khoe eo ác liệt trên trang bìa tạp chí nhưng nhìn cái tay sao "hư hỏng" quá nhỉ! Không dừng lại ở màn khoe eo gợi cảm, cách tạo dáng của Yoona khiến dân tình bấn loạn. Suốt 15 năm hoạt động showbiz Hàn, Yoona vẫn xứng danh là nữ hoàng nhan sắc của Kbiz, nhan sắc ấy phủ sóng mọi lĩnh vực từ thời trang...

Chia sẻ