Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hojlund bênh vực đội trưởng Man Utd

Thể thao 27/04/2024 - 20:26

Sau chiến thắng gần nhất, tiền đạo Rasmus Hojlund đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes.

Bất chấp phong độ không ổn định gần đây của Man Utd, Bruno Fernandes vẫn là người chơi rất hay. Trong 5 trận ra sân vừa qua, Bruno đã ghi 7 bàn và có 2 kiến tạo. Trong trận đấu gần nhất gặp Sheffield United, chính những khoảnh khắc bùng nổ của Bruno đã giúp Quỷ đỏ thắng ngược 4-2.

Hojlund bênh vực đội trưởng Man Utd - ảnh 1

 Bruno đang chơi thăng hoa trong những trận gần đây.

Sau trận đấu, Rasmus Hojlund dành lời"Tôi rất mừng cho anh ấy vì anh ấy cũng nhận được rất nhiều lời chỉ trích, và điều đó thật không công bằng vì anh ấy luôn làm mọi thứ ở cấp độ cao nhất," tiền đạo người Đan Mạch nói trong chương trình Match of the Day.

"Anh ấy là một đội trưởng tuyệt vời. Gần đây anh ấy đã chơi rất tốt và trong rất nhiều trận đấu gần đây nữa. Nhưng một lần nữa, một cầu thủ lại phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích, điều đó là không cần thiết," Hojlund nói thêm.

  • Đội hình Man Utd đấu Burnley: Hai sự thay đổi

  • 'Ánh sáng' của Man Utd

Trước mắt, Man Utd sẽ có cơ hội giành một danh hiệu cao quý ở cuối mùa khi đụng độ Man City trong trận Chung kết FA Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 14:20 27/04/2024