Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda Việt Nam tổng kết chương trình giáo dục ATGT năm học 2023-2024

Xã hội 29/03/2024 - 02:39

Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổng kết chương trình giáo dục An toàn giao thông dành cho học sinh và sinh viên trong năm học 2023-2024 với nhiều kết quả tích cực, ấn tượng.

Chương trình giáo dục An toàn giao thông dành cho học sinh và sinh viên trong năm học 2023-2024, do Honda Việt Nam phối hợp chặt chẽ với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công an và hệ thống cửa hàng bán xe, dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc đẩy mạnh triển khai.

Chương trình được triển khai với mong muốn cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu quốc gia về an toàn giao thông “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045 và hướng tới mục tiêu của Honda toàn cầu “Không có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến Xe máy và Ôtô Honda” năm 2050.

Honda Việt Nam tổng kết chương trình giáo dục ATGT năm học 2023-2024 - ảnh 1 Honda Việt Nam tổng kết chương trình giáo dục ATGT năm học 2023-2024 - ảnh 2

Giáo viên và học sinh trên khắp cả nước tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông.

Các sự kiện, hoạt động tuyên truyền, giáo dục ATGT không chỉ nâng cao nhận thức, mà còn cập nhật thêm nhiều kiến thức, thông tin pháp luật cho người dân trên cả nước, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên - thế hệ tương lai. Thống kê từ Honda Việt Nam cho biết trong năm học 2023-2024, hơn 24 triệu học sinh được tiếp cận và đào tạo ATGT.

Trong đó, các chương trình đào tạo ATGT tiêu biểu bao gồm: Chương trình“Tôi yêu Việt Nam” dành cho trẻ mầm non triển khai trên 63 tỉnh/thành phố nhằm sớm hình thành nhận thức về ATGT cho trẻ; chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc; chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” đào tạo cho học sinh trung học trên cả nước; chương trình tuyên truyền pháp luật về ATGT đường bộ và dướng dẫn kỹ năng lái xe môtô, xe gắn máy an toàn cho sinh viên.

Honda Việt Nam tổng kết chương trình giáo dục ATGT năm học 2023-2024 - ảnh 3 Honda Việt Nam tổng kết chương trình giáo dục ATGT năm học 2023-2024 - ảnh 4

Thầy cô giáo tích cực thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động tuyên truyền, giáo dục ATGT.

Trên chặng đường 28 năm hình thành và phát triển, Honda Việt Nam luôn nỗ lực phối hợp cùng các cơ quan Chính phủ triển khai các hoạt động tuyên truyền và đào tạo về an toàn giao thông cho người dân Việt Nam nói chung và các em học sinh nói riêng trên mọi miền Tổ quốc.

Thông qua các chương trình giáo dục ATGT, thương hiệu hy vọng các em sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông cần thiết, góp phần giảm thiểu tai nạn, xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.