Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngân 98 hứa thay đổi điều này sau khi bị Nam Em, Quế Vân liên tục nói xấu

Xã hội 27/04/2024 - 11:13

Sau những ồn ào trên mạng xã hội với Nam Em trong thời gian vừa qua, Ngân 98 đã tiết lộ có những thay đổi riêng cho bản thân mình.

Trao đổi với SAOstar, Ngân 98 cho biết, sở thích của cô là livestream nên sau buổi họp này cô vẫn sẽ tiếp tục livestream nhưng nội dung chính chắc vẫn sẽ là ăn chân gà và những vấn đề về show diễn. 

Với những ý kiến về phong cách ăn mặc trước đây, Ngân cho rằng mình sẽ ăn mặc như vậy thôi vì nếu thay đổi khác đi những người làm show hoặc khách khứa sẽ không thích. Tuy nhiên, khi đến toà án hay những nơi yêu cầu trang phục lịch sự, nữ DJ vẫn sẽ thay đổi để lựa chọn trang phục với từng môi trường sao cho phù hợp.

Ngân 98 hứa thay đổi điều này sau khi bị Nam Em, Quế Vân liên tục nói xấu - ảnh 1 Khi đến làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Ngân 98 đã chọn trang phục kín đáo, phù hợp.

Trước đó, khoảng 8h45 sáng nay (26/4), Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc liên quan đến việc khởi kiện Nam Em (Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em). Tới 11h cùng ngày cả hai kết thúc cuộc gặp mặt. 

Ngân 98 cho biết buổi làm việc này chủ yếu là hoàn thiện đơn kiện Nam Em và Quế Vân suốt thời gian vừa qua liên tục réo tên cô trên các livestream.

Thời gian qua, Nam Em liên tục có những phiên livestream chửi bới, xúc phạm Ngân 98. Do đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gửi đơn kiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. 

Ngân 98 hứa thay đổi điều này sau khi bị Nam Em, Quế Vân liên tục nói xấu - ảnh 2 Cộng đồng mạng rất quan tâm đến những lùm xùm của hai người đẹp trong khoảng thời gian vừa qua.

Cái tên Ngân 98 và Nam Em bắt đầu được đặt cạnh nhau sau khi nàng Hoa khôi tặng quà cho nàng DJ trên livestream. Những tưởng mối quan hệ của cả hai sẽ tốt đẹp sau vụ việc này thì Ngân 98 bất ngờ trở thành cái tên trong cuộc livestream của Nam Em và Quế Vân. 

Ngân 98 cũng cho biết, cô nàng cũng sẽ đi đến cùng trong vụ việc này vì Ngân sợ giới trẻ bây giờ sẽ bị ảnh hưởng những thói quen xấu không đáng có, thường xuyên lên mạng để chửi bới. 

Nữ DJ cũng không muốn có thêm một nạn nhân nào nữa trở thành bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội vì lời nói chính là thứ vũ khí rất đáng sợ có thể “giết người không dao”.

Ngân 98 hứa thay đổi điều này sau khi bị Nam Em, Quế Vân liên tục nói xấu - ảnh 3 Ngân 98 cho biết mình sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng. 

Trước đó, Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hoa khôi Nam Em với số tiền  37,5 triệu đồng với các hành vi, vi phạm phạm trong các buổi livestream trên các tài khoản mạng xã hội.