Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa

Phái đẹp 25/03/2023 - 21:11

Mới đây, mẹ bỉm 2 con là Mi Vân bất ngờ gia nhập đường đua b.ikini. Những khuôn hình của nàng cựu hot girl khiến nhiều người phải thừa nhận đàn em thua xa cô nàng.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mi Vân từng là mẫu ảnh, diễn viên đóng nhiều MV ca nhạc nổi tiếng một thời.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 2

Sau nhiều năm kín tiếng, đến nay nữ chính trong MV “Đôi mắt” vẫn giữ được body căng đét.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đăng tải bộ ảnh mới, cựu hot girl Mi Vân viết: “Hà Nội sắp biến thành lò bát quái làm tui lên cơn nhớ biển quá, ôi trời ơi thèm b.ikini, tung tăng ăn hải sản các thứ rồi”.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cách đây chưa lâu, nhiều diễn đàn đã cố tình câu like khi tung tin đồn thất thiệt về Mi Vân.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 5

Ngay khi biết được thông tin không hay về mình, cựu hot girl Hà Thành đã có phản ứng khá gay gắt trên trang cá nhân.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

“Tự nhiên thấy mấy hôm nay thấy nhìu followers biết ngay có biến. Bệnh tình như nào kể tao nghe xem có sốc không nào!? Cái bọn giật tít câu view ngu thật sự, định trù ẻo hả! Tao đang khỏe như vâm, vui tươi, khỏe mạnh, tự nhiên làm bao người vào thương cảm vì bệnh tật, lấy chồng nghèo, cuộc sống khó khăn, nhan sắc phai tàn,…”, Mi Vân bức xúc viết.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng thể hiện sự đồng tình trước phản ứng của Mi Vân. Bên cạnh đó cũng dành nhiều sự động viên tới cựu hot girl.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 8

Hiện tại, Mi Vân đã là mẹ 2 con, vẫn xinh đẹp, rạng ngời ở t.uổi 35.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cựu hot girl Hà thành có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ hai. Cặp đôi kết hôn năm 2019, có một con trai chung.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Mi Vân đang có tổ ấm hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng cựu hot girl Hà thành vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 11

Nguyễn Mi Vân (sinh năm 1988) là hot girl nổi tiếng từ những năm 2005-2006. Thời điểm ấy, 8X là mẫu ảnh, diễn viên đóng nhiều MV ca nhạc và điển hình nhất là “Đôi mắt” (Wanbi Tuấn Anh).

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Năm 2010, khi sự nghiệp nghệ thuật đang ở thời kỳ khởi sắc, Mi Vân lên xe hoa về nhà chồng. Tuy nhiên không lâu sau đó cô tuyên bố đã ly hôn. Vài năm trước, cựu hot girl này từng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu lên tiếng về căn bệnh mắt bấy lâu nay.

Hiền Hồ phải nhận được trừng phạt thích đáng?

Tranh vợ cướp chồng là trái luân thường đạo lý

Cho tới thời điểm này, khi mà chiếc ảnh ôm hôn thắm thiết của Hiền Hồ và đại gia U60 - Hồ Nhân - đã phiêu du khắp các trang mạng xã hội thì nữ ca sĩ vẫn chọn im lặng.

Cũng đúng thôi, bằng chứng đã rõ, những lời xảo biện về mối quan hệ ngoài hôn nhân cũng chẳng thể vớt vát lại chút danh dự nào cho người trong cuộc.

Bây giờ, Hiền Hồ có nói gì đi nữa cũng chẳng ai nghe lọt, có cố gắng làm gì cũng không thể níu kéo lại tình cảm của khán giả như ngày xưa. Đành rằng t.uổi trẻ luôn có quyền sai nhưng cái sai đó phải nằm trong phạm vi chấp nhận được của đạo đức, pháp luật và lòng người.

Nếu Hiền Hồ nói là vì tình yêu thì việc nhân danh tình yêu để chen chân vào một gia đình đang được pháp luật bảo vệ là một lựa chọn sai lầm và thiếu tình người. Còn nếu là vì điều gì khác thì đó là một sự đ.ánh đổi nhiều sai trái.

ADVERTISEMENT

Đành rằng 5 năm đi hát chỉ mới giúp Hiền Hồ định vị một chỗ đứng trong lòng khán giả nhưng sức ảnh hưởng của cô là không thể phủ nhận. Là người bình thường, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật đó còn bị lên án, sỉ vả nữa huống gì là người nổi tiếng.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Anh em họ "nương tựa" bằng cách hôn nhau?

Nếu sự việc này cứ thế mà chìm xuồng như bao scandal của làng giải trí thì quả thật quá tội nghiệp cho những nghệ sĩ thực thụ đang lao động quần quật dưới ánh đèn sân khấu.

Chưa kể sự suy thoái về đạo đức đó sẽ vô tình dung dưỡng nên những ước mơ đổi đời bằng mọi giá của một bộ phận giới trẻ.

ADVERTISEMENT

Hệ lụy kéo dài nếu không thẳng tay

Một vài người trong đám đông đã nói rằng ở showbiz, vài tỷ làm chưa biết bao giờ có nhưng một cái gật đầu thì có "cả người lẫn xe". Suy nghĩ sai lầm này nhanh chóng khiến các bậc làm cha làm mẹ hoang mang.

Hot girl Mi Vân gia nhập đường đua b.ikini, ‘đàn em’ thua xa - ảnh 14

Mi Vân cảm thán trên trang cá nhân

Hotgirl đời đầu Mi Vân đã viết trên trang cá nhân: "Các em ơi, giọng văn "Có ai mua tặng G63 cho thì chả yêu vội" không nuốt trôi được đâu nhé. C.hết dở toàn các sao số nổi lềnh phềnh đi gieo rắc tư tưởng khởi nghiệp tự thân, làm giàu không khó thế nào vào đầu các em gái mới lớn thì hỏng bét một thế hệ".

Những lo lắng của Mi Vân là hoàn toàn có cơ sở, bởi một ca sĩ thần tượng có sức ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ. Nếu họ có suy nghĩ lệch lạc sẽ kéo theo một đám đông bị định hướng sai lầm, từ đó dẫn đến văn hóa và đạo đức sống bị lệch chuẩn nghiêm trọng.

ADVERTISEMENT

Nói đâu xa, golf trước nay vẫn là một môn thể thao lành mạnh và quý tộc. Ấy thế mà chỉ sau ba ngày cùng với scandal trà xanh của Hiền Hồ, sân golf đã bị mỉa mai là nơi khởi nghiệp, còn những người đẹp đam mê bộ môn này cũng bị nhìn nhận bằng con mắt nghi ngờ và thiếu thiện cảm.

Đó là chưa nhắc đến những tổn thất về mặt tinh thần của những người liên quan. Một người vợ giỏi giang luôn được mọi người ngưỡng mộ nay lại bị người đời quan sát bằng ánh mắt tội nghiệp, những đ.ứa t.rẻ đang yên lành thì chẳng dám đến trường vì sợ người ta hỏi về chuyện của bố.

Đã vậy, họ còn phải chứng kiến cảnh người chồng, người cha, người mà trước đây luôn lên báo vì những đóng góp hữu ích cho xã hội, nay lại đưa ra những lời giải thích chẳng giống ai về sự nương tựa trong tình anh em họ. Sự muối mặt này làm gì để vớt vát lại được bây giờ?

Chỉ bấy nhiêu thôi hệ lụy là đủ để thấy scandal lần này của Hiền Hồ đã ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như thế nào. Thế nên, là người đưa ra sự lựa chọn sai lầm này, Hiền Hồ đáng phải chịu sự trừng phạt thích đáng?

Đầu tiên, trách nhiệm trừng phạt này phải chăng nên thuộc về cơ quan chức năng - nơi có quyền quyết định việc đi hát của Hiền Hồ thời gian sắp tới?

Thứ hai, trách nhiệm nên thuộc về công chúng, những người đã cho Hiền Hồ chỗ đứng ngày hôm nay. Chọn lẽ phải hay sự suy đồi đạo đức, tất cả là ở bạn.

Nhiều người ủng hộ suy nghĩ "có ai mua tặng G63 cho thì chả yêu vội", Mi Vân phản ứng gắt Cựu hot girl cho rằng quan điểm này có thể làm hỏng suy nghĩ của một thế hệ. Trong cuộc sống, ai cũng có những quan điểm và lối sống của riêng mình. Nhiều người tự đặt ra những quy tắc cho bản thân, nhưng cũng có nhiều...

Chia sẻ