Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị

Phái đẹp 19/01/2023 - 00:37

Bản chất của phụ nữ là yêu cái đẹp, và vì điều này, nhiều phụ nữ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm đắt tiền để duy trì sắc đẹp của mình.

Tuy nhiên, càng lớn tuổi thì sử dụng mỹ phẩm thôi là chưa đủ, lúc này cơ thể bắt đầu già đi, cơ thể sẽ mất cân đối do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, chúng ta phải kết hợp với việc tập luyện thường xuyên để duy trì thể trạng.

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 1

Hôm nay chúng ta sẽ nói đến một người phụ nữ đến từ Hàn Quốc, năm nay cô 36 tuổi và có một gia đình hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Cô ấy đã tập gym được 6 năm, sự kiên trì bền bỉ này đã giúp thân hình cô trở nên hoàn hảo, đủ để đánh bại bất cứ người phụ nữ đồng trang lứa nào.

Cô nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn hình chữ S. Người ta gọi cô là "nữ thần phòng gym" vì đã có thời gian dài gắn bó với tập luyện.

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 2

Dù chỉ đăng tải những bức hình đơn giản song những hình ảnh phô diễn đường cong quá đỗi uốn lượn của người đẹp xứ sở kim chi luôn làm người nhìn mê mẩn.

Trái ngược với dung mạo xinh đẹp như nàng thơ, cô nàng lại sở hữu body vô cùng săn chắc, khoẻ khoắn. Với số đo 3 vòng cực chuẩn, hot mom chỉ cần đứng yên cũng đủ khoe được đường cong hình thể hoàn hảo.

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 3

Đứng giữa các đồng nghiệp của mình, cô rất tự tin và cô ấy thường chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng tập thể dục của mình với cư dân mạng, điều này cũng giúp cô ấy nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ mọi người.

Chỉ có việc kiên trì tập luyện mới có thể giữ được vóc dáng hoàn hảo, cô cũng gợi ý rằng dù bạn áp dụng phương pháp thể dục nào, nếu muốn đôi chân có những đường cơ quyến rũ thì bạn phải tập squat nhiều hơn, đối với một số người mới bắt đầu thì sẽ không quá khó để làm bài tập này. Dưới đây là một số bài tập mà chị em có thể tập để có cho mình thân hình hoàn hảo.

Bài tập 1: Đứng kéo dây

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 4

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 5

Đứng trên thảm yoga, sử dụng dây kéo chuyên dụng, khép hai chân lại với nhau, sau đó dùng sức của cánh tay để kéo dây từ dưới lên cho đến khi chạm ngực. Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 2: Nâng chân nằm nửa

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 6

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 7

Nằm thẳng trên thảm yoga, sau đó nâng cao chân của bạn với sự hỗ trợ của dụng cụ căng và đặt đùi của bạn ở một góc khoảng 90 độ so với thảm yoga. Mỗi ngày thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần, kiên trì trong một thời gian sẽ giúp bạn giảm mỡ ở chân hiệu quả.

Bài tập 3: Bài tập gập bụng

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 8

Hot mom 36 tuổi tập gym được 6 năm, thân hình hoàn hảo khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị - ảnh 9

Mọi người cần nắm vững những điều cần thiết của động tác này, tập cơ bụng rất hiệu quả, có thể tập luyện tốt phần mỡ ở eo và bụng. Mỗi ngày thực hiện 4 hiệp, mỗi hiếp 20 lần, kiên trì trong thời gian dài có thể khiến vòng eo và bụng của chúng ta thon gọn hơn rất nhiều.