Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hương Giang lo lắng vì lời hứa sẽ lấy vợ

Gia đình 29/03/2024 - 15:04

Những chia sẻ của Hương Giang trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả không nhịn được cười.

Tối 28/3, mạng xã hội xôn xao thông tin hot TikToker Phạm Thoại sẽ tổ chức lễ cưới. Sự việc này nhận được khiến nhiều người hoang mang bởi từ trước đến nay, Phạm Thoại kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Hòa chung bầu không khí hoang mang với số đông khán giả là các sao Việt như: Hương Giang, Dược Sĩ Tiến, Tun Phạm,... Thậm chí, Hương Giang tuyên bố sẽ lấy vợ nếu như thông tin Phạm Thoại kết hôn là chính xác.

Hương Giang lo lắng vì lời hứa sẽ lấy vợ - ảnh 1 Phạm Thoại được cho là đã kết hôn vào sáng nay 29/3.

Cho đến sáng nay 29/3, loạt khoảnh khắc trong lễ cưới của Phạm Thoại đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, càng khiến dân tình có cơ sở để tin rằng, hot TikToker nổi tiếng Hải Phong kết hôn.

Và người lo lắng nhất lúc này không ai khác chính là Hương Giang. Trên trang cá nhân, Hương Giang thể hiện trạng thái tim đập mạnh, viết: "Tim đập bụp bụp…".

Hương Giang lo lắng vì lời hứa sẽ lấy vợ - ảnh 2 Bài đăng mới nhất của Hương Giang. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả yêu cầu Hương Giang chuẩn bị tinh thần để thực hiện lời hứa lấy vợ đã tuyên bố trước đó. 

Hương Giang lo lắng vì lời hứa sẽ lấy vợ - ảnh 3 Không gian lễ cưới của Phạm Thoại ở quê nhà.

Phạm Thoại là một trong những hot TikToker gen Z nổi tiếng nhất nhì hiện nay với kênh TikTok hơn 4,7 triệu lượt theo dõi. Khán giả thường nhớ đến hình ảnh Phạm Thoại giả gái, vì thế, thông tin anh kết hôn gây bất ngờ. Được biết, nhân vật diện váy cô dâu, được cho là kết hôn với Phạm Thoại là Khánh Vân. Cô đã đồng hành cùng Phạm Thoại trong thời gian dài, từ khi anh chàng chưa có gì trong tay. 

Một số tin đồn cho rằng, Phạm Thoại và Khánh Vân từng chia tay nhưng sau đó đã quay lại bên nhau. Trong một livestream của mình, Phạm Thoại từng nhắc đến bạn gái nhưng càng về sau, anh giữ đời tư, không chia sẻ nhiều với truyền thông.

Hương Giang lo lắng vì lời hứa sẽ lấy vợ - ảnh 4 Nhan sắc đời thường của cô gái được cho là vợ Phạm Thoại đang gây sốt cõi mạng.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK