Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jujutsu Kaisen nhận được sự tưởng nhớ bất ngờ từ Godzilla x Kong

Game 16/04/2024 - 02:14

Godzilla x Kong đã tri ân Jujutsu Kaisen bằng một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt từ một người hâm mộ.

Jujutsu Kaisen nhận được sự tưởng nhớ bất ngờ từ Godzilla x Kong - ảnh 1

Jujutsu Kaisen hiện đang gây bão trên toàn thế giới với mức độ phổ biến rộng rãi của nó. Gần đây, anime đã lập kỷ lục là loạt phim hoạt hình được yêu cầu nhiều nhất trên thế giới. Giờ đây, có một bằng chứng khác về sự nổi tiếng của Jujutsu Kaisen, khi tác phẩm nghệ thuật về Godzilla x Kong tái hiện một cảnh mang tính biểu tượng trong anime.

Tài khoản Twitter chính thức của Godzilla x Kong gần đây đã đăng tải một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của một người hâm mộ. Fanart khắc họa ba nhân vật chính của bộ phim mới phát hành, Godzilla x Kong: New Empire, làm nổi bật họ bằng những màu sắc riêng.

Fanart tuyệt đẹp về Godzilla, Kong và Skar King rất giống với một cảnh tượng mang tính biểu tượng trong Jujutsu Kaisen mùa 2. Cảnh nổi tiếng có Yuji, Todo và Mahito theo phong cách tương tự, mỗi người đều thể hiện tư thế chiến đấu của mình.

Jujutsu Kaisen nhận được sự tưởng nhớ bất ngờ từ Godzilla x Kong - ảnh 2

Cảnh có Yuji, Todo và Mahito vừa quan trọng vừa mang tính biểu tượng. Nó tạo tiền đề cho cuộc chiến hai chọi một và những gì mỗi nhân vật mang đến cho cuộc chiến. Người hâm mộ Godzilla x Kong đã tái hiện cảnh này một cách thành thạo bằng cách đặt Skar King trong vai Mahito, Godzilla trong vai Todo và Kong trong vai Yuji.

Sự giống nhau giữa cả hai khiến người ta không còn nghi ngờ gì nữa, rằng đó là sự cố ý và nhằm tri ân Jujutsu Kaisen từ Godzilla x Kong.

Giống như Jujutsu Kaisen, Godzilla x Kong cũng khiến người xem phải choáng váng. Sau khi ra mắt vào ngày 29 tháng 3, bộ phim đã thu về 370 triệu USD tại phòng vé. Chỉ trong hai tuần, bộ phim đã giành được vị trí là một trong năm bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm.

Đối với Jujutsu Kaisen, bộ truyện đang ở đỉnh cao trong manga khi mọi người đều cố gắng đánh bại Sukuna. Về mặt anime, Jujutsu Kaisen mùa 3 đã được công bố vào năm ngoái.

https://gamek.vn/jujutsu-kaisen-nhan-duoc-su-tuong-nho-bat-ngo-tu-godzilla-x-kong-178240415152646005.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link