Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

JustaTee, Thanh Nhã, Hoa hậu H’Hen Niê cùng hơn 3.000 người tham dự “Bước chân gắn kết yêu thương”

Giáo dục 05/04/2024 - 23:39

Ngày 31/3, sự kiện đi bộ ngoài trời "Bước chân gắn kết yêu thương" do CapitaLand Development (CLD) Việt Nam tổ chức tại thành phố mới Bình Dương đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người cùng với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, rapper JustaTee và cầu thủ Thanh Nhã.

Dàn sao góp mặt tại sự kiện cộng đồng đặc biệt "Bước chân gắn kết yêu thương"

"Bước chân gắn kết yêu thương" là chiến dịch do CLD (Việt Nam) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức. Thông qua hoạt động, CLD (Việt Nam) cam kết đóng góp 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) gây quỹ nâng cấp bếp ăn cho học sinh Trường Mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, góp phần phụ trợ cho hơn 80 học sinh thuộc điểm trường này.

Tại sự kiện đi bộ ngoài trời ở thành phố mới Bình Dương, người tham gia có thể lựa chọn đi bộ hoặc chạy bộ cự ly 2km hoặc 5km, tùy theo thể lực của mình. Đồng thời, mỗi vận động viên tham dự có thể dắt theo thú cưng, với số bước chân được tính bằng 2 lần số bước chân của chủ.

Trong khuôn khổ sự kiện, còn có nhiều hoạt động, trò chơi thú vị dành cho các gia đình như vòng quay thử thách, chiếc hài vạn dặm, bida khổng lồ, và khu vực chụp hình lấy liền để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

JustaTee, Thanh Nhã, Hoa hậu H’Hen Niê cùng hơn 3.000 người tham dự “Bước chân gắn kết yêu thương” - ảnh 1

Rất nhiều hoạt động gắn kết dành cho các gia đình, hội nhóm đã diễn ra trong khuôn khổ chương trình

Là người đồng hành cùng chiến dịch đặc biệt này, hoa hậu H’Hen Niê đã có mặt từ sớm, cùng trò chuyện, khích lệ tinh thần và lan tỏa năng lượng tích cực tới những người tham gia.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Hen rất vui khi trở thành người đồng hành cùng chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ - không chỉ thúc đẩy mọi người rèn luyện, nâng cao thể chất, mà thông qua chương trình, Hen cùng với mọi người cũng đang góp phần hỗ trợ cải thiện bếp ăn cho học sinh, nâng cao dinh dưỡng và điều kiện học tập cho các em. Hen hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa chương trình thiết thực như thế này để chúng ta chung tay đóng góp cho xã hội, cho tương lai tươi sáng của trẻ em".

Sự kiện có sự tham gia biểu diễn của rapper JustaTee cùng các bài hát gắn liền với anh như: Đã lỡ yêu em nhiều; Dân chơi xóm; FA; Thằng điên...

Cùng với Hoa hậu H’Hen Niê và rapper JustaTee, "hoa khôi" của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nhã cũng rất hào hứng tham dự "Bước chân gắn kết yêu thương". Cô chia sẻ: "Tham dự chương trình hôm nay, tôi rất vui vì cảm nhận được tinh thần thể dục thể thao trong cộng đồng đang ngày một nâng cao. Đây thực sự là một sự kiện đáng nhớ, vừa gắn kết tất cả mọi người, vừa thúc đẩy mỗi cá nhân có ý thức hơn về sức khoẻ và tinh thần lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng".

JustaTee, Thanh Nhã, Hoa hậu H’Hen Niê cùng hơn 3.000 người tham dự “Bước chân gắn kết yêu thương” - ảnh 2

(Từ trái qua phải) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự

Hàng nghìn người tham gia, hàng triệu "Bước chân gắn kết yêu thương" được ghi nhận

Theo thống kê của Ban Tổ chức, sự kiện đi bộ ngoài trời "Bước chân gắn kết yêu thương" tại thành phố mới Bình Dương đã thu hút sự tham gia của hơn 3.000 người, không kể độ tuổi, giới tính, hay điều kiện thể lực. Cùng nhau, họ đã thành công đạt hơn 10 triệu bước chân.

JustaTee, Thanh Nhã, Hoa hậu H’Hen Niê cùng hơn 3.000 người tham dự “Bước chân gắn kết yêu thương” - ảnh 3

Hơn 3000 người đã cùng có mặt tại sự kiện đi bộ ngoài trời "Bước chân gắn kết yêu thương"

Cùng với hơn 100 triệu bước chân thu thập được trong chiến dịch đi bộ trực tuyến "Bước chân gắn kết yêu thương" từ ngày 24.2 - 30.3, CLD (Việt Nam) đã chính thức mở khóa gói kinh phí 30.000 đô la Mỹ nâng cấp bếp ăn cho học sinh Trường Mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CLD (Việt Nam), cho biết: "Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn. Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 đô la Mỹ để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm ‘Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng’ tại tỉnh Bình Dương".

Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, nâng bước hành trình giáo dục cho trẻ để các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn", ông Tay nói thêm.