Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Juventus săn trung vệ, Man Utd mở cờ trong bụng

Thể thao 19/04/2024 - 03:37

Theo Gazzetta dello Sport, Man Utd đã chấm được bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe khi Juventus đang tính đường thay thế Gleison Bremer.

Sir Jim Ratcliffe dĩ nhiên sẽ tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới để cải tổ Man Utd. Theo dự kiến, họ sẽ mang về ít nhất một trung vệ. Đây là điều dễ hiểu khi Raphael Varane và Jonny Evans sẽ hết hợp đồng vào tháng 7. Tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đang bị đặt một dấu hỏi. 

Juventus săn trung vệ, Man Utd mở cờ trong bụng - ảnh 1

 Bremer sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Tờ Gazzetta dello Sport hôm thứ 5 cho biết, trung vệ Gleison Bremer đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại, thứ sẽ có hiệu lực vào năm 2025.

Tuy nhiên, để chiêu mộ anh ngay trong hè này, điều mà Juventus sẽ chấp nhận.

  • 'Tôi cảm thấy không được yêu thương tại Man Utd'

  • Man Utd nhắm hậu vệ Barcelona

Báo cáo cho biết thêm, phía Man Utd đã thảo luận với người đại diện của Bremer một thời gian. Còn Juventus cũng đã bắt đầu săn tìm những chữ ký tiềm năng để thay thế trung vệ người Brazil.

Trước đây, Man Utd muốn đưa Mason Greenwood vào trong thương vụ này để giảm phí chuyển nhượng, nhưng Greenwood được cho muốn ở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 21:57 18/04/2024