Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kể chuyện kèm con học, "giáo sư Xoay" khiến khán giả cười ngặt nghẽo: Không khác gì phương pháp 50:50 của "Ai là triệu phú"

Gia đình 11/03/2024 - 03:20

"Giáo sư Xoay" khiến nhiều người bật cười vì chuyện kèm con học.

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng hiện đang là MC dẫn dắt chương trình "Ai là triệu phú". Anh được nhận xét có cách dẫn dắt hài hước, dí dỏm, nhiều lần khiến người chơi và khán giả cười đau bụng, qua đó giúp giảm bớt sự căng thẳng của "sân chơi trí tuệ" đình đám.

Trong một tập phát sóng, khi nói chuyện giao lưu cùng người chơi, "giáo sư Xoay" đã kể lại một câu chuyện cực kỳ hài hước về việc kèm con học.

Kể chuyện kèm con học,

MC Đinh Tiến Dũng

Cụ thể, anh chia sẻ: "Khi con tôi học với tôi, nó cũng giống như chơi "Ai là triệu phú". Nó tính toán một hồi, tính kiểu gì ra 4 đáp án. Nó cứ nhìn mặt tôi đọc đáp án thôi. Nó hỏi là "2 hả bố", mặt tôi bắt đầu hơi căng, "4 hả bố", vẫn hơi căng. "6 hả bố", thế là tôi cười. Nó đề luôn số 6".

"Giáo sư Xoay" cho rằng, rõ ràng mình không nhắc con, không vi phạm chuyện làm bài hộ con, mà con anh chỉ dò thôi. "Nhiều lúc tôi đành dùng cách đấy vì rõ ràng phép trừ đơn giản như vậy mà không hiểu sao con lại nghĩ ra một đống kết quả". Nam MC cũng trêu người chơi rằng, cô không thể áp dụng cách này với anh khi chơi Ai là triệu phú: "Bạn không thể bắt chước được, tôi không cười đâu".

Đoạn chia sẻ của nam MC "Ai là triệu phú" mới đây được cư dân mạng chia sẻ lại rất nhiều. Không ít người để lại bình luận như: "Con trai "giáo sư Xoay" đang áp dụng phương án loại trừ 50:50 đấy hả", "Chắc tôi cũng phải áp dụng cách này thôi, nhiều lúc dạy con mệt quá. Nhắc thì thành ra làm hộ bài con, mà không nhắc thì đến đêm không làm xong bài",...

Qua thật nói đến việc kèm con học thì gia đình nào cũng có những câu chuyện hài hước!