Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Keane tranh cãi nảy lửa về Bruno Fernandes

Thể thao 25/04/2024 - 22:19

Trên podcast Stick to Football do Sky Bet thực hiện, Roy Keane va vào Ian Wright về chia sẻ liên quan đến Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao sáng ở Old Trafford trong những năm gần đây, đóng góp 143 bàn sau 229 trận kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào năm 2020.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha một lần nữa trở thành ngôi sao nổi bật của Manchester United trong một mùa giải đầy hỗn loạn. Fernandes được bổ nhiệm làm đội trưởng vào mùa hè năm ngoái nhưng anh thường xuyên bị chỉ trích vì ngôn ngữ cơ thể và thái độ với các đồng đội trên sân, dẫn đến một cuộc tranh luận về việc liệu cầu thủ 29 tuổi có nên làm thủ quân và tiếp tục là người có tiếng nói trọng lượng ở CLB hay không.

Keane tranh cãi nảy lửa về Bruno Fernandes - ảnh 1

 Bruno trở thành đề tài gây tranh cãi.

  • Sự trở lại của Thomas Partey thực sự cần thiết cho Arsenal

  • Rất nhanh, BLĐ Chelsea có quyết định về việc sa thải Pochettino

Huyền thoại Arsenal Ian Wright ủng hộ Bruno, người đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Sheffield United. Trên podcast Stick to Football do Sky Bet thực hiện, ông chia sẻ:

". Dù chúng tôi nói gì đi nữa, cậu ấy cũng có lỗi khi phản ứng nhưng đó là kiểu cầu thủ đang cố gắng để thay đổi mọi thứ".

Tuy nhiên, Roy Keane tỏ ra khó chịu trước những bình luận của Wright khi cặp đôi này tranh cãi về cầu thủ 29 tuổi:

""

Cuộc tranh cãi dữ dội kéo dài khiến người hâm mộ quan tâm đến đề tài này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 18:04 25/04/2024