Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3

Xe 16/03/2024 - 11:23

Từ 10/3, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe, nổi bật nhất là giảm tới 23 triệu đồng cho Kia Sportage, áp dụng tùy phiên bản.

Kết thúc năm 2023 với doanh số đạt hơn 40.773 xe, Kia Việt Nam không chỉ vào top 3 thương hiệu ôtô được người dùng tin chọn, mà còn giữ vững nhịp tăng trưởng sau nhiều khó khăn và biến động của thị trường. Trong đó, nhiều mẫu xe như Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carnival… đã chinh phục khách hàng và thường xuyên góp mặt trong top 10 bán chạy hàng tháng.

Tháng 3, Kia Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi giá đặc biệt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các mẫu xe yêu thích.

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3 - ảnh 1

Kia Sportage - mẫu C-SUV giàu công nghệ.

Cụ thể, mức ưu đãi đặc biệt cao nhất đến 23 triệu đồng được áp dụng cho mẫu C-SUV Kia Sportage phiên bản 2.0G Premium. Kia Sportage là mẫu SUV được nhiều người dùng đánh giá cao bởi tính thực dụng. Mẫu xe nổi bật bởi thiết kế thể thao, không gian nội thất rộng rãi, hiện đại cùng khả năng vận hành tối ưu trên nhiều điều kiện địa hình.

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3 - ảnh 2

Kia Sportage gây ấn tượng với thiết kế thể thao năng động.

Mẫu xe SUV cỡ trung Kia Seltos cũng có mức ưu đãi giá 10 triệu đồng dành cho phiên bản 1.4T GT-Line cài đặt Kia Connect. Đây cũng là lựa chọn phù hợp người dùng cá nhân hoặc gia đình trẻ yêu thích dòng xe SUV. Mức giá bán hấp dẫn, thiết kế ấn tượng và trang bị nhiều công nghệ là những yếu tố giúp Kia Seltos nhanh chóng gây ấn tượng ở phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam.

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3 - ảnh 3

Mức giá dễ tiếp cận biến Kia Seltos thành lựa chọn lý tưởng cho người mua xe lần đầu.

Bên cạnh SUV, mẫu xe sedan Kia K3 cũng được ưu đãi giá 5-16 triệu đồng trên nhiều phiên bản. Ưu đãi này đưa giá bán của một số phiên bản cao cấp về dưới 600 triệu đồng. Theo đó, chỉ cần bỏ ra số tiền ngang phân khúc sedan cỡ B, khách hàng đã có thể tận hưởng không gian rộng rãi cùng nhiều tiện nghi cao cấp của một mẫu sedan cỡ C.

Những mẫu xe còn lại của Kia đều đang có giá bán tốt hàng đầu trong các phân khúc, với đa dạng tùy chọn phiên bản và màu sắc cùng chính sách bảo hành đến 5 năm/150.000 km. Tất cả giúp người dùng thêm an tâm tận hưởng những chuyến đi thú vị cùng gia đình.

Kia ưu đãi đặc biệt đến 23 triệu đồng cho các dòng xe trong tháng 3 - ảnh 4

Bên cạnh ưu đãi giá, Kia Việt Nam cũng có chính sách bảo hành ưu việt.

Ngoài ưu đãi giá cho các dòng xe, Kia Việt Nam cũng giới thiệu thêm 2 phiên bản mới của dòng xe Kia Carnival là 2.2D Luxury 7 chỗ và 2.2D Signature 7 chỗ (không trang bị cửa sổ trời) với giá bán lần lượt là 1,169 tỷ đồng và 1,349 tỷ đồng. Đây là 2 phiên bản được phát triển nhằm tăng lựa chọn với giá bán tốt hơn, phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng ở phân khúc xe gia đình cỡ lớn.

Để biết chi tiết chương trình ưu đãi và giá bán các dòng xe, phiên bản, độc giả liên hệ showroom/đại lý Kia gần nhất hoặc gọi hotline 1900545591.