Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Chuyện lạ 29/09/2022 - 02:03

Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.

Hàng trăm sản phẩm nộp hồ sơ tham dự từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã được xướng tên trong lễ vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”. Trong số đó, Koja Mart có tới 4 sản phẩm nhận giải trong chương trình: Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo Kingsize, thiên sâm chính phủ tẩm mật ong VVIP, tinh chất sâm Baby Nano Kids và tinh dầu thông đỏ chính phủ Mugunghwa Jeoksong.

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 1

Koja Mart được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”.

Đây là dấu mốc quan trọng giúp Koja Mart khẳng định tên tuổi và chất lượng trên hành trình nâng cao tầm vóc người Việt. Thành công này đến từ quá trình nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mang tới những sản phẩm tốt nhất, trao đi giá trị cho khách hàng.

Với triết lý “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và nâng tầm chất lượng cuộc sống”, Koja Mart đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, mang tinh hoa Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt.

Đại diện của Koja Mart cho biết tất cả sản phẩm nói chung và 4 sản phẩm được vinh danh nói riêng đều đạt chất lượng cao, với nguyên liệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn có kinh nghiệm trên 100 năm tại xứ sở kim chi. Trước khi đến tay người dùng, các sản phẩm của Koja Mart đều phải trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo cả về giá trị dinh dưỡng lẫn thẩm mỹ.

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 2 Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 3 Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 4

Những sản phẩm đạt giải của Koja Mart.

Ông Nguyễn Quốc Huy - CEO Koja Mart - chia sẻ: “Koja Mart vinh dự trở thành một trong số đơn vị đạt danh hiệu ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022’. Chúng tôi luôn hướng tới và mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Với lòng nhiệt thành và sự tận tâm, chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện, giữ vững giá trị để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”.

Koja Mart từng nhiều lần giành các giải thưởng danh giá: “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”, “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022”… Mỗi cột mốc đều là thước đo cho sự nỗ lực của từng cá nhân, góp phần làm nên thành công cho Koja Mart. Thương hiệu luôn nỗ lực hết mình để ghi dấu trong lòng khách hàng, xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng cả nước.

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 5

Koja Mart cam kết nỗ lực hết mình vì người tiêu dùng.

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, Koja Mart còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Đội ngũ Koja Mart là những nhân sự lâu năm, có kinh nghiệm và luôn lắng nghe ý kiến của người dùng, cải thiện và hỗ trợ một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Thương hiệu cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn cho đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bồi dưỡng nghiệp vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 6

Đội ngũ nhân sự của Koja Mart được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Koja Mart hiện có 20 chi nhánh trên toàn quốc. Doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục phát triển, mở rộng với mục tiêu vươn xa hơn nữa, mang tinh hoa các sản phẩm đến người tiêu dùng cả nước.

Chị Thu Hà - một trong những khách hàng thân thiết của Koja Mart - chia sẻ: “Đầu tư cho sức khỏe là lựa chọn thông minh. Nếu không có sức khỏe, chúng ta không có gì cả”. Ý thức được điều này, chị Hà luôn khắt khe trong khâu lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm xuất xứ từ nước ngoài. Chị đã lựa chọn Koja Mart là địa chỉ uy tín giúp gia đình và người thân chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 7

Koja Mart là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bên cạnh giá trị tinh thần, sản phẩm của Koja Mart có thể sử dụng như những món quà thiết thực, ý nghĩa gửi tới các cộng sự, đối tác. Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu cạnh tranh, nhưng Koja Mart vẫn giữ vững vị thế nhờ chất lượng sản phẩm và sự minh bạch, tận tâm trong kinh doanh. Thương hiệu hy vọng tiếp tục góp sức vào sự phát triển chung của xã hội, mang đến các sản phẩm chất lượng và là bạn đồng hành tin cậy với mọi gia đình.

Koja Mart

Địa chỉ: 456 đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội

Website: www.kojamart.com | Hotline: 19001518

Fanpage: www.facebook.com/kojamart01