Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An

Du lịch 15/04/2024 - 05:25

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ con có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An như nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao, chèo thuyền thúng, ngắm hoàng hôn ở Hội An…

Chiều 13/4, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh và video trong chuyến thăm Việt Nam. Ở phần chú thích, anh cho biết đi du lịch cùng gia đình, còn kèm thêm câu tiếng Việt: "Chào Đà Nẵng".

Ngôi sao Lục Tiểu Phụng rạng rỡ trong chiếc nón lá và làm động tác thả tim đáng yêu. Nếu chỉ nhìn ảnh, khó có thể tin tài tử họ Lâm đã chạm ngưỡng 50 tuổi.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 1

Theo hình ảnh chia sẻ, gia đình Lâm Chí Dĩnh đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng và spa 5 sao tọa lạc trên vịnh biển riêng thuộc Bán đảo Sơn Trà. Đây là không gian sang trọng và riêng tư từng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Tỷ phú Mỹ Bill Gates và bạn gái cũng ở đây trong chuyến du lịch Việt Nam vào tháng 3.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 2 Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 3

Cà phê và phở có vẻ như là hai món đồ ăn, thức uống yêu thích của Lâm Chí Dĩnh. Anh chụp ảnh chia sẻ với người hâm mộ. Trước đó, vào ngày 9/4, vợ nam diễn viên, Trần Nhược Nghi, cũng ghi lại trải nghiệm thưởng thức cà phê cốt dừa và phở trên trang cá nhân.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 4 Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 5

Hai con trai nhỏ của Lâm Chí Dĩnh cũng được cha mẹ mua cho nón lá riêng. Món đồ truyền thống Việt Nam này gần như là vật bất ly thân của gia đình họ Lâm trong những ngày lưu trú ở vùng đất miền Trung nắng nóng.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 6

Sau thời gian nghỉ dưỡng sang chảnh ở Đà Nẵng, chàng "Đoàn Dự" đến với những hoạt động bình dân hơn ở Hội An. Anh tỏ ra hào hứng khi thử chèo thuyền thúng tại rừng dừa Bảy Mẫu. Vài ngày trước đó, tài tử Hàn Quốc Jung Il Woo cũng check-in tại địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 7 Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 8

Hoạt động khác không thể bỏ qua khi đến Hội An là dạo phố cổ. Kết thúc ngày đi chơi là khoảnh khắc đón hoàng hôn trên sông Hoài.

Lâm Chí Dĩnh chèo thuyền thúng, đón hoàng hôn ở Hội An - ảnh 9

Lâm Chí Dĩnh còn đặc biệt làm đoạn vlog ngắn ghi lại những thước phim đáng nhớ trong chuyến đi. Ở phần bình luận, đông đảo người hâm mộ Việt để lại những dòng chào mừng gia đình nam diễn viên. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự thích thú trước quãng thời gian vui vẻ của Lâm Chí Dĩnh cùng vợ con.

Theo Tiền Phong