Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liên tục bị game thủ hack tiền, "đúp đồ", NPH bom tấn bức xúc, nỗ lực sửa lỗi trong tuyệt vọng

Game 11/04/2024 - 04:38

Tương lai của tựa game này đang bị đe dọa bởi rất nhiều vấn nạn từ chính phía người chơi.

Đối với các tựa game nhập vai hành động trực tuyến, cơn ác mộng thường xuyên gặp phải không gì khác ngoài vấn nạn hack cheat. Tuy rằng điều này không trực tiếp làm ảnh hưởng tới trải nghiệm cũng như kết quả các màn chiến đấu như đối với những tựa game MOBA, FPS, thế nhưng hậu quả của nó đôi khi còn nặng nề hơn rất nhiều và ảnh hưởng lâu dài tới nhà phát triển. Đơn cử như trường hợp dưới đây của Last Epoch - một bom tấn đang cạnh tranh sòng phẳng với Diablo 4 nhưng lại bất ngờ chùn bước cũng chỉ vì vấn nạn này.

Liên tục bị game thủ hack tiền,

Theo đó, thời gian gần đây, Last Epoch đang bị tàn phá nặng nề bởi sự thiếu ý thức của một bộ phận game thủ. Không hiểu vì lý do gì mà nền kinh tế của trò chơi bất ngờ bị tổn hại khi các game thủ đã tìm ra cách "đúp đồ". Hiểu theo một cách đơn giản, thông qua chợ giao dịch và một số thủ thuật, mẹo nhỏ, chỉ từ một món đồ quý giá, các game thủ có thể tạo ra 10-11 bản sao tương tự và điều này đã làm giá cả các mặt hàng trong Last Epoch thay đổi một cách chóng mặt. Thực trạng này đã khiến không ít game thủ lâu năm liên tưởng tới thời kỳ đầu của tựa game MU Online tại Việt Nam vậy.

Liên tục bị game thủ hack tiền,

Bên cạnh vấn nạn đúp đồ, Last Epoch còn đang trở nên lạm phát khi số lượng vàng bị đào cũng đang bị hack cheat ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí sẽ không quá nếu nói rằng mọi thứ, các giá trị trong Last Epoch đang bị đảo lộn. Sự việc trầm trọng tới mức nhà phát triển của trò chơi phải lên tiếng trấn an các game thủ đồng thời hứa hẹn rằng sẽ có các biện pháp mạnh tay, trong đó đặc biệt cấm các tài khoản vi phạm vĩnh viễn. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa có gì được cải thiện và các game thủ Last Epoch vẫn đang phải than phiền vì mọi thứ đảo lộn chóng mặt.

Liên tục bị game thủ hack tiền,

Bản thân Last Epoch vẫn đang là một tựa game rất giá trị có chất lượng, chiều sâu nội dung và còn đang được đánh giá cao hơn nhiều so với Diablo 4. Thế nhưng nếu như mọi thứ không được cải thiện, việc các game thủ rời bỏ Last Epoch cũng là viễn cảnh rất dễ xảy ra trong tương lai, nhất là với việc Path Exile 2 đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây.https://gamek.vn/lien-tuc-bi-game-thu-hack-tien-dup-do-nph-bom-tan-buc-xuc-no-luc-sua-loi-trong-tuyet-vong-178240409110228699.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link