Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella

Phái đẹp 16/04/2024 - 13:34

Đến hẹn lại lên, lễ hội âm nhạc Coachella tái khởi động mùa mới vào ngày 13/4, tiếp tục thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới như Taylor Swift, vợ chồng Justin và Hailey Bieber, Lisa (BlackPink)...

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 1
Ngày 14/4, Shakira chia sẻ lên tài khoản Instagram những hình ảnh đáng nhớ về đêm diễn tại Coachella 2024 tại Empire Polo Club ở Indio, California, Mỹ, vào ngày 13/4 (giờ địa phương). Trong đó, gây chú ý nhất là bức ảnh chụp cùng em út BlackPink, Lisa. Người đẹp Thái Lan trông giản dị với áo hoodie và chân váy ngắn, trong khi nóng bỏng với mái tóc xoăn bồng bềnh và chiếc váy lưới vàng - đỏ. Dù lớn hơn đàn em 20 tuổi, Shakira ăn đứt nhờ vẻ rạng rỡ, khỏe khoắn. 

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 2
Sự xuất hiện của Shakira tại lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ là điều bất ngờ lớn vì cô không có tên trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn chính thức. Dù vậy, nguồn năng lượng của giọng ca sinh năm 1977 đủ sức khuấy động đám đông. "Cảm ơn Coachella vì khoảng thời gian tuyệt vời", ngôi sao Colombia nhắn gửi. 

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 3
Năm nay, Coachella diễn ra trong 4 ngày là 12-14/4 và 19-21/4. Ngay trong ngày đầu tiên, sự kiện đã chứng kiến cuộc đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Paris Hilton là cái tên không thể thiếu. Mùa lễ hội năm nào cô cũng tham gia và diện những bộ cánh bắt mắt nhất. 

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 4
Không quá hở bạo như thường lệ, Megan Fox vẫn nổi bật nhờ mái tóc xanh dương và phong cách cao bồi tại sự kiện CELSIUS Cosmic Desert trong khuôn khổ lễ hội.

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 5
Sao gốc Việt Karrueche Tran chọn cho mình chiếc váy lưới hai dây khoe vòng một.

  Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 6
Vũ công Charli D’Amelio là một trong những ngôi sao mặc hở nhất sự kiện khi chọn phong cách đi biển. 

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 7
Cựu thiên thần nội y gốc Brazil Alessandra Ambrosio trẻ trung ở tuổi 43.

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 8
Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kendall Jenner khiêm tốn trong chiếc áo hoodie xám và mũ bóng chày. 

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 9
Billie Eilish rạng rỡ chào cánh săn ảnh trước khi khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện với tư cách khách mời tại sân khấu của nữ ca sĩ Lana Del Rey

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 10 Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 11
Vợ chồng Justin và Hailey Bieber cùng nhau đến lễ hội âm nhạc. Cả hai sau đó được nhìn thấy đứng cạnh nhau, hòa lẫn trong đám đông xem Lana Del Rey biểu diễn. Lần tái xuất này dập tan tin đồn ly hôn.

Lisa (BlackPink) kém sắc, sao nữ gốc Việt diện váy lưới ở Coachella - ảnh 12
Jeff Bezos và Lauren Sanchez cũng yêu thích Lana Del Rey. Kể từ khi yêu nữ MC gợi cảm, ông chủ Amazon ngày càng trẻ trung và thường xuất hiện ở những nơi náo nhiệt. 

Theo Tiền Phong