Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt nâng cấp mới nhất về iPhone SE 4

Công nghệ 16/04/2024 - 08:09

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ về những nâng cấp toàn diện của iPhone 4 SE so với người tiền nhiệm.

Apple đang chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone giá rẻ iPhone SE 4 vào đầu năm sau với nhiều nâng cấp đáng chú ý, gồm những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng iPhone SE.

So với iPhone SE 3 ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 4 được đánh giá là một bước tiến lớn về mặt thiết kế và hiệu năng. Máy sẽ sở hữu màn hình OLED sắc nét, thay thế cho màn hình LCD cũ kỹ trên iPhone SE 3. Việc trang bị tai thỏ (notch) và Face ID cho thấy Apple muốn mang đến trải nghiệm nhất quán cho người dùng trên tất cả các dòng iPhone.

Về hiệu năng, iPhone SE 4 được trang bị chip A16 Bionic mạnh mẽ, tương tự như iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Con chip này hứa hẹn mang lại hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, iPhone SE 4 còn được trang bị camera sau 12MP chất lượng cao với khẩu độ lớn đến f/1.8, hỗ trợ quay video ở chế độ điện ảnh (Cinematic) ở chất lượng 10980p và các tính năng chụp ảnh AI tiên tiến.

Loạt nâng cấp mới nhất về iPhone SE 4 - ảnh 1 Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ về những nâng cấp toàn diện của iPhone 4 SE so với người tiền nhiệm.

Về dung lượng pin, iPhone SE 4 được dự đoán sẽ sử dụng pin hơn 3.000 mAh một chút, đồng thời thiết bị cũng hỗ trợ sạc có dây 20W và sạc không dây 12W.

Khi nói về mức giá, xét đến việc iPhone SE 3 hiện có giá khởi điểm 429 USD (khoảng 10,4 triệu đồng), thì iPhone SE 4 với những nâng cấp mạnh mẽ có thể sẽ được bán ra với mức giá cao hơn so với người tiền nhiệm.

Nhìn chung, iPhone SE 4 được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng muốn sở hữu một chiếc iPhone với hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và giá cả phải chăng.

Công nghệ