Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt xe tiền tỷ của Midu

Tình yêu 17/04/2024 - 14:57

Ở tuổi 35, Midu khiến không ít hội chị em phải ghen tị và học hỏi khi sở hữu khối tài sản không thua kém ai sau nhiều năm làm nghề.

Vừa qua, hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Midu đã được hé lộ, khiến cõi mạng không khỏi xôn xao. Sở dĩ từ trước cho đến nay, nữ diễn viên chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo hình ảnh được đăng tải, Midu diện váy cưới cúp ngực khoe vai trần gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chú rể giấu mặt.

Nhiều người đang rất tò mò danh tính "nửa kia" của Midu là ai. Theo nhiều nguồn tin, "đàng trai" là một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, đây đều chỉ là những suy đoán, thực hư thế nào, chắc phải đợi Midu lên tiếng mới rõ.

Loạt xe tiền tỷ của Midu - ảnh 1 Midu sắp lên xe hoa?

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và giảng viên Đại học, Midu còn được gọi với biệt danh là "phú bà Vbiz" khi sở hữu bất động sản, xe sang và biệt thự với giá trị "cực khủng".

Chiếc xe sang đầu tiên của Midu là Audi A4 với giá mua mới lên đến 1,6 tỷ đồng. Xe được cô tậu về vào năm 2016. 4 năm sau đó, nữ giảng viên lại mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để tậu về chiếc Mercedes-Benz E-Class.

Loạt xe tiền tỷ của Midu - ảnh 2 Midu cùng chiếc Audi A4 của mình. Loạt xe tiền tỷ của Midu - ảnh 3 Chiếc Mercedes-Benz E-Class được cô tậu về vào năm 2020.

Ngoài hai chiếc xe nói trên, netizen từng bắt gặp Midu di chuyển trên chiếc Land Rover Defender có giá mua mới lên đến 4 tỷ đồng khi tham dự đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka. Đây là mẫu SUV off-road đầu bảng của thương hiệu Anh quốc khi sở hữu kiểu dáng hầm hố cùng độ bền bỉ và thực dụng cao, phù hợp khi di chuyển các địa hình khó và khắc nghiệt.