Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng

Phái đẹp 25/04/2024 - 03:58

Mùa Hè đã trở lại và mang theo những ngày nắng rực rỡ. Xu hướng tóc mùa hè được các cô nàng nổi tiếng từ xứ Hàn ưa chuộng năm nay gói gọn trong các từ khóa: thơ thẩn, dễ gần và mang lại cảm giác như một cô gái đồng quê. 

Tóc xoăn dài

Nếu phải gọi tên một kiểu tóc cho mùa hè thì đó chắc chắn phải là tóc uốn. Phớt lờ cái nắng gắt gao ngày hè, các cô gái vẫn dành cho kiểu tóc uốn xoăn dài một tình yêu bất tận. Kiểu tóc dài xoăn bồng bềnh được ưa chuộng vì không kén mặt và mang lại vẻ nữ tính, trẻ trung.

Seol Huyn nổi tiếng với phong cách quyến rũ, sắc sảo. Mái tóc uốn xoăn lọn nhỏ theo phong cách boho lại làm tăng vẻ tươi sáng và tràn đầy nhựa sống cho cô nàng. Để sở hữu diện mạo cuốn hút như Seol Huyn, bạn chỉ cần nhớ hai điều: mái tóc gợn sóng kết hợp với làn da nâu rám nắng khỏe khoắn. Sở hữu thần thái đáng yêu trái ngược, Nayeon TWICE thường xuyên xuất hiên với mái tóc gợn sóng màu nâu hạt dẻ ấm áp. Nếu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo kiểu tóc xoăn lọn to kết hợp với màu nhuôm nâu hạt dẻ hơi ngả lạnh của Nayeon.

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 1

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 2

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 3

Tóc tết hai bên

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng, nữ tính và mong manh, các kiểu tóc tết được hội idol Hàn yêu chuộng không kém trong mùa hè. Không chỉ giải cứu chủ nhân khỏi cái nóng oi bức, kiểu tóc này đồng thời giúp tôn lên đường nét khuôn mặt, dù cho có là khuôn mặt V-line hay bầu bĩnh, đôi mắt sắc sảo hay trong veo, cả chiếc cổ cao và bờ vai xương gợi cảm. Chưa kể, khi sử dụng cùng ruy băng hay kẹp bướm và nơ, kiểu tóc tết này còn là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách Y2K đang “lên ngôi” trong những năm gần đây.

Tết tóc hai bên và áp dụng phong cách makeup chú trọng vào đôi gò má ửng như trái đào cùng chấm tàn nhang giả, Jang Won Young (IVE) trông đáng yêu như nhân vật hoạt hình bước ra từ truyện tranh. Thay vì trung thành với màu tóc đen và nâu hạt dẻ như Won Young, Choi Yena gây ấn tượng với mái tóc màu hồng rực rỡ. Khác với hình tượng mạnh mẽ và cá tính trên sân khấu, ở ngoài đời, Yena thường xuyên theo đuổi phong cách dễ thương và kiểu tóc tết được cô nàng diện thường xuyên trong đời sống thường nhật.

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 4

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 5

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 6

Tóc thẳng dài

Kiểu tóc đen thẳng dài là một trong những xu hướng bất ngờ “bùng nổ” ngoài mong đợi trong mùa hè. Không uốn, nhuộm cầu kỳ, mái tóc đen dài truyền thống của thế hệ idol gen Z như New Jeans, Le Sserafim, Illit… từng gây sốt khắp cộng đồng làm đẹp nhờ vẻ trong trẻo, mộc mạc. Sử dụng thêm kẹp tóc nhiều màu, nơ là cách để thêm một chút màu sắc lãng mạn cho mùa hè.

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 7

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 8

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 9

Dưới cái nắng oi ả, mái tóc rất dễ bị khô xơ. Một nền tóc kém mượt mà, xơ rối và chẻ ngọn dù cho có áp kiểu tóc nào cũng khó mà đẹp được. Do đó, để mái tóc bồng bềnh ngát hương với nắng, gió, mặt trời, bạn có thể lưu tâm hơn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng ngay từ các bước đơn giản nhất như gội xã. Ngoài ra, mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ tóc cũng là phương pháp duy trì độ chắc khỏe, óng mượt và đàn hồi.

Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 10 Hush & Hush DeeplyRooted Shampoo and Conditioner: Dầu gội chứa chiết xuất từ dừa, dầu bạc hà và dầu hạt hướng dương giàu vitamin E giúp trung hòa hoạt động của các gốc tự do, ngăn rụng tóc và làm dày tóc. Dầu xả chứa dầu ô liu và bơ murumuru cấp ẩm sâu và làm mềm tóc. Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 11 Davines OI Hair Butter: Kem ủ với hàm lượng dầu Roucou dồi dào vitamin A giúp da đầu và tóc khoẻ mạnh Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 12 TRESemme Bond Repair Peptidebond Serum: Tinh chất thấm sâu qua 10 tầng biểu bì tóc cải thiện độ suôn mượt và chắc khỏe nhờ công thức KeratinBond+ Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 13 Dyson Airwrap Ceramic Pink: Máy tạo kiểu đa năng điều chỉnh luồng khía để tự hút và tự quấn tóc theo cả hai hướng, tạo ra những lọn hoặc sóng tóc bồng bềnh. Phiên bản đặc biệt nhân Ngày của Mẹ có màu hồng nhạt và lớp hoàn thiện mịn lì như gốm, được lấy cảm hứng từ hạt ngọc trai.  Mách bạn 3 kiểu tóc mùa hè đơn giản được hội idol K-pop ưa chuộng - ảnh 14 Moccarocanoil Frizz Shield Spray: Xịt dưỡng giữ neeos giúp chống rối và hạn chế tình trạng tĩnh điện