Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mất 300 giờ chơi để tìm ra chi tiết "độc lạ", nam game thủ khiến tất cả phấn khích, tìm cách trải nghiệm lại siêu phẩm

Game 28/03/2024 - 06:35

Đôi khi phá đảo không đồng nghĩa với việc khám phá đầy đủ mọi chi tiết trong một tựa game.

Phá đảo một trò chơi nghĩa là bạn đã hoàn thành 100% các thử thách của cốt truyện chính mà nhà phát triển đưa ra, nhưng chắc chắn điều này chẳng thể đồng nghĩa với việc khám phá trọn vẹn mọi nội dung của trò chơi. Và đôi khi, các game thủ hoàn toàn có thể tìm thấy những bất ngờ thú vị, đơn cử như trường hợp của một anh chàng game thủ The Last Of Us 2 dưới đây. 

Mất 300 giờ chơi để tìm ra chi tiết


Trong thời gian gần đây, The Last of Us 2 bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước dẫu cho nó đã có tuổi đời tương đối cao. Điều này xuất phát từ việc phát hành The Last of Us 2 Remastered cũng như sự ra đời của phiên bản phim truyền hình trên HBO vào năm ngoái. Cộng hưởng hai yếu tố này đã mang tới sự chú ý đặc biệt lớn dành cho The Last of Us 2. Thậm chí, mọi thứ còn trở nên thêm phần "nóng" trong những ngày gần đây, sau khi các một game thủ khám phá ra điều tương đối đặc biệt sau hơn 300 giờ chơi.

Mất 300 giờ chơi để tìm ra chi tiết

Cụ thể, một anh chàng game thủ mang tên ashtinfay đã tìm ra một chú mèo đen đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất của trò chơi này. Theo đó, ashtinfay đã nhìn thấy cảnh đặc biệt này trong Chapter 5: The Park trong The Last of Us 2, nơi Abby đang cố gắng tìm kiếm người cha của mình. Nghe qua thì có vẻ đơn giản, thế nhưng phát hiện này lại khiến không ít game thủ, fan cứng của The Last of Us phải bất ngờ khi có người dù chơi hàng nghìn giờ nhưng cũng chẳng thể tìm ra được "bí ẩn" như ashtinfay vừa công bố.

Mất 300 giờ chơi để tìm ra chi tiết

Thậm chí, không ít người còn thừa nhận đang lên kế hoạch chơi lại The Last of Us 2 để có thể tự tay khám phá những bí ẩn kể trên. Một số còn cho rằng đây có thể là ẩn ý từ phía nhà phát triển khi việc cho Abby gặp một chú mèo đen trong chương 5 cũng đồng thời hé lộ phần nào về việc cô nàng sẽ gặp điều xui xẻo sắp tới.https://gamek.vn/mat-300-gio-choi-de-tim-ra-chi-tiet-doc-la-nam-game-thu-khien-tat-ca-phan-khich-tim-cach-trai-nghiem-lai-sieu-pham-178240325112522476.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link