Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặt dán sứ Minish veneers - Bí quyết nụ cười đẹp của sao Hàn đã có mặt tại Việt Nam

Đời sống 16/04/2024 - 20:32

Với công nghệ tân tiến và được đánh giá lâm sàng nghiêm ngặt, việc sở hữu nụ cười mang vẻ đẹp tự nhiên bằng mặt dán sứ veneers đã trở nên dễ dàng và đặc biệt an toàn hơn, thay vì phải chịu các sang chấn, can thiệp thô bạo do các phương pháp cũ gây nên.

Sự lựa chọn hàng đầu của các sao Hàn

Vào ngày 5/4 vừa qua, hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium (thuộc hệ thống y tế Vinmec) đã chính thức trình làng sản phẩm mặt dán sứ veneers từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc - Minish.

Mặt dán sứ Minish veneers - Bí quyết nụ cười đẹp của sao Hàn đã có mặt tại Việt Nam - ảnh 1

Hình ảnh lễ kí kết thoả thuận phân phối mặt dán sứ veneers từ Minish Hàn Quốc

Tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Ngọc, (Phó Tổng Giám đốc Vận hành - Hệ thống Y tế Vinmec) cho biết: "Vinmec View Premium Dental Clinic là thương hiệu mới thuộc hệ sinh thái của Vinmec. Thế mạnh của hệ thống nha khoa này bao gồm các kỹ thuật cao trong điều trị & thẩm mỹ và đội ngũ Bác sĩ kinh nghiệm trên 20 năm. Bằng thỏa thuận phân phối mặt dán sứ hàng đầu Hàn Quốc, Vinmec View Premium sẽ trở thành hệ thống nha khoa tiên phong ứng dụng mặt dán sứ tối ưu cá nhân hoá nhằm mang lại nụ cười hoàn mỹ".

Về mặt dán sứ Minish veneers, TS Jungho Kang, Tổng Giám Đốc công ty Minish Hàn Quốc cho hay: "Minish luôn tôn trọng triết lý can thiệp tối thiểu, mài ít nhất và bảo toàn răng gốc nhiều nhất. Điều này phản ánh rõ ràng trong hoạt động của chúng tôi, được nghiên cứu và phát triển trong suốt 15 năm qua. Với mục tiêu làm đẹp mà vẫn bảo toàn sức khỏe răng cho bệnh nhân, thời gian bảo hành cho mặt dán sứ veneers lên đến 10 năm. Chúng tôi đã thành công trong việc thực hiện hơn 150.000 ca điều trị và các kết quả đã được chứng minh thông qua các thử nghiệm lâm sàng, được cấp các giấy chứng nhận phù hợp với yêu cầu y tế. Hơn 500 ca điều trị đang được tiến hành cho người nổi tiếng tại Hàn Quốc".

Mặt dán sứ Minish veneers - Bí quyết nụ cười đẹp của sao Hàn đã có mặt tại Việt Nam - ảnh 2

Hình ảnh Hoa Hậu Doanh Nhân Vũ Thuý Nga - khách hàng đã sử dụng mặt dán sứ Minish tại Vinmec View Premium Dental Clinic

Công nghệ không mài mỏng răng gốc, không gây tê

Ưu điểm nổi bật của mặt dán sứ veneers Minish là không chỉ phục vụ mục đích làm đẹp mà còn hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa: "Phương pháp này gần như không cần mài răng, không gây tê và có thể được áp dụng cho cả răng cửa và răng hàm. Với phương pháp này, khách hàng tại Việt Nam chỉ mất 3 ngày để có được nụ cười hoàn mỹ và kết quả ổn định trong vòng 10 năm. Ưu điểm là miếng dán mỏng lên tới 0,1mm mỏng hơn 3 - 5 lần so với các loại khác, giúp khả năng ăn nhai và khớp cắn sinh học hoàn toàn bình thường, có độ bền lâu dài. Được chế tạo gần với răng thật nhất bởi công ty Vita hàng đầu thế giới, mặt dán sứ Minish sẽ mang lại cảm nhận thật nhất trong mọi hoạt động ăn nhai. Chúng tôi đồng thời áp dụng phương pháp cá nhân hóa đến từng chi tiết, sẽ mang đến thay đổi trên nét mặt cho khách hàng với đường cười theo tiêu chuẩn tỷ lệ vàng, nụ cười tươi hơn và khuôn răng tự nhiên hài hòa với cấu trúc và hình thái khuôn mặt’

Nhân dịp ra mắt mặt dán sứ Minish veneers đến khách hàng Việt Nam, hệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium gửi tặng món quà trị giá lên tới 30 triệu đồng cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, thời gian áp dụng từ ngày 5/4/2024 đến ngày 5/5/2024.

Mặt dán sứ Minish veneers - Bí quyết nụ cười đẹp của sao Hàn đã có mặt tại Việt Nam - ảnh 3

Hình ảnh siêu mẫu Thuý Hằng, Hoa Hậu Doanh Nhân Thuý Nga và các khách hàng tham dự sự kiện của Vinmec View Premium Dental Clinic

Thông tin liên hhệ

Hotline: 0903 416407

Website: www.vinmecviewdental.vn

Facebook: Nha khoa quốc tế Vinmec View Premium