Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" tập 5: Pam được bố nấu ăn, dạy tự xúc cơm nhưng Salim vẫn đăng đàn "trách" chồng

Giải trí 16/04/2024 - 16:53

Ngay sau khi tập 5 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân lên sóng, Salim đã phải vội vàng đăng status công khai "trách" chồng về việc nấu ăn cho con.

Ở tập 5 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân 2024, trải qua ngày đầu tiên vắng mẹ, các cặp bố con đã dần làm quen với việc tự đi chợ, nấu ăn và chăm con. Tại đây, khán giả cũng thấy được cách dạy con cực kỳ văn minh của ba Long Hạt Nhài, Rhymastic, Tùng Sơn và Phí Ngọc Hưng. Đồng thời, thông qua các hoạt động với bố, các bé cũng bộc lộ tính cách, dần trưởng thành hơn qua mỗi thử thách.

Ba Long dạy Pam tự lập từ bé, lần đầu dạy con tự xúc ăn

Kết thúc buổi chiều đi trải nghiệm tại trang trại, hai cha con nhà Pam cùng nhau chuẩn bị bữa tối. Ba Long khéo léo cho Pam đứng chơi bên cạnh trong lúc mình nấu ăn.

Anh chia sẻ: "Em thấy là việc đấy tốt cho Pam và cũng là tốt cho em. Cho con được thấy cảnh mình làm, con sẽ hình dung bếp núc nó là như thế nào. Nó không chỉ đơn giản là ok mình cứ chơi, xong rồi đùng một cái có bữa ăn xuất hiện trước mặt mình. Hóa ra bữa ăn để nấu ra nó cũng mất thời gian đến thế chứ không phải là đơn giản".

Rút kinh nghiệm từ bữa trưa với canh "thịt raw", ba Long Hạt Nhài đã chu đáo thêm su su vào canh, nhưng lần này lại ninh rau quá nhừ. Thế nhưng, như để ủng hộ bữa cơm của ba, Pam vẫn ăn ngon lành, không còn cảnh ăn một miếng là nhè một miếng như buổi trưa.

Sau đó, ba Long còn dạy con gái tự lập từ bé bằng việc hướng dẫn con tự xúc ăn. Pam quả là một bé ngoan và rất biết nghe lời khi biết tự cầm thìa cơm đưa vào miệng.

Tuy nhiên, ngay sau khi Tập 5 lên sóng, Salim đã phải vội vàng đăng status công khai "trách" chồng về việc nấu ăn cho con:

"Anh Long ơi anh mua cá về không rửa anh cho rán luôn. Cho rán luôn không rửa xong con vẫn ăn ý. Rồi không biết con 2 tuổi hay 6 tháng bắt đầu ăn dặm mà susu thì nấu tận 45 phút"; "Chắc vì miếng cá không rửa nên có rơi ra ngoài trước khi vào chảo anh cũng kệ luôn!".

Ma Bư ga lăng khi có bạn gái đến chơi nhà

Kết thúc ngày đầu tiên ở với ba mà không có mẹ, Ma Bư đã rơi rất nhiều nước mắt. Những lúc như vậy, Rhymastic đã rất kiên nhẫn giảng giải để con hiểu, không chiều theo mọi sở thích của con. Khán giả cũng đồng tình trước cách dạy con văn mình của ông bố rapper.

Sang ngày tiếp theo, Ma Bư có bạn gái cùng lớp là Yummy tới nhà chơi. Mặc dù khá thân thiết với nhau, Yummy lại là con của chú Hoàng Anh - đồng nghiệp của bố tại SpaceSpeaker, song đây là lần đầu tiên Ma Bư đón bạn đến nhà chơi. Anh chàng tỏ rõ sự vui mừng, hào hứng khoe bạn đồ chơi và cả tủ bánh kẹo của mình.

Sau đó, bố Rhymastic gợi ý đưa cả Bư và My đi khu vui chơi dành cho trẻ em. Thế nhưng vì ngân sách 500 nghìn đồng hôm qua đã dành mua đồ ăn hết nên ba bố con chấp nhận thực hiện thử thách chương trình đưa ra để được đi chơi.

Xoài đứng hình khi lần đầu làm nhân viên phục vụ

Hoàn thành nhiệm vụ đi siêu thị mua đồ ăn cho ba ngày và tự nấu ăn khi không có mẹ, ba bố con Xoài - Dừa được đến khu vui chơi dành cho trẻ em. Thế nhưng vì ngân sách còn lại không đủ để vui chơi, nên ba bố con phải chấp nhận thực hiện thử thách chương trình đưa ra.

Theo đó, ba bố con nhà Xoài - Dừa sẽ trở thành nhân viên trong khu vui chơi, đồng thời phải làm 10 chiếc bánh pizza và bán hết trong một buổi tối. Khi nào bán xong bánh thì sẽ hoàn thành thử thách.

Trong lúc làm nhân viên phục vụ tại khu vui chơi, Xoài có vị khách đầu tiên là chú Vương Anh Ole. Trong vai vị khách khó tính, chú Vương Anh Ole đã khiến Xoài bối rối, đứng hình không biết xử lý thế nào. Dẫu vậy, Xoài đã rất cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Bona buồn thiu khi gặp sự cố làm kem

Tiếp tục buổi workshop nấu ăn cùng Benny - con trai hot mom Thanh Trần - Khánh Đặng, Bona và các bạn nhỏ khác được trải nghiệm làm kem.

Hai ba con hào hứng thực hiện theo sự hướng dẫn, tuy nhiên do miệng túi bị hở nên túi kem của Bona đã bị chảy ra ngoài, không kịp đông. Cô bé mặt buồn thiu khi biết mình không kịp làm lại một chầu kem khác.

Khi được cô hướng dẫn gợi ý hỏi xin kem của anh Benny, em Bona chưa kịp hỏi thì anh Benny đã nhanh chóng đồng ý. Hai ông bố bên ngoài đứng cười trong sự bất lực. Bona vui vẻ ăn kem của anh Benny và cảm ơn anh vì đã chia sẻ với mình.

Cũng trong Tập 5, sau khi các cặp bố con ăn trưa và tạm nghỉ ngơi, Bona và Benny tiếp tục tham gia mộ số trò chơi vận động nâng cao sức khỏe. Đây cũng là lần đầu tiên Phí Ngọc Hưng và con gái có nhiều "năng lượng" đến như thế.

"Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân 2024" tiếp tục phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.