Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú kết hôn, ai là người mong chờ nhất?

Gia đình 14/03/2024 - 12:02

Minh Tú đã chính thức thực hiện lời hứa sau nhiều lần ''hứa lèo''.

Thuỳ Tiên là người mong chờ Minh Tú kết hôn nhất?

Nhiều lần "úp úp mở mở" chuyện kết hôn, Minh Tú chính thức ấn định thời gian tổ chức lễ cưới cùng bạn trai ngoại quốc. Theo đó, sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới. Bài đăng thông báo hỷ sự của Minh Tú nhận về tương tác khủng và nhiều lời chúc mừng đến từ đồng nghiệp, bạn bè lẫn người hâm mộ. Bởi lẽ, trong lần này, Minh Tú đã không còn "hứa lèo" như trước.

Minh Tú kết hôn, ai là người mong chờ nhất? - ảnh 1 Minh Tú ấn định cụ thể ngày tổ chức lễ cưới.

Song, người mong chờ tin hỷ đến từ phía Minh Tú nhất có lẽ chính là Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2023. Từng có thời gian, nàng hậu đã gấp rút gửi tin nhắn cho đàn chị vào lúc 2 giờ sáng chỉ để nhắc khéo chuyện Minh Tú lấy chồng. Thuỳ Tiên nhắn gửi: "Chuẩn bị lấy chồng đi nha chị ơi".

Minh Tú kết hôn, ai là người mong chờ nhất? - ảnh 2 Thuỳ Tiên từng nhắn tin thúc giục Minh Tú lấy chồng lúc 2 giờ sáng.

Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc Minh Tú hứa sẽ cưới chồng nếu Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Trùng hợp thay, cô em cũng xuất sắc chiến thắng thuyết phục tại chặng hành trình này, mang về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International cho Việt Nam.

Minh Tú kết hôn, ai là người mong chờ nhất? - ảnh 3 Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2023.

Mối lương duyên của Minh Tú - Thuỳ Tiên

Thuỳ Tiên là một trong số những học trò thành công nhất do Minh Tú đào tạo. Năm 2021, trước thời điểm bay sang Thái Lan thi Miss Grand International, nữ siêu mẫu là người trực tiếp hướng dẫn cho đàn em.

Không chỉ chia sẻ tận tình về kỹ thuật đi đứng, tạo dáng, Minh Tú còn tham gia góp ý về việc chỉnh sửa thiết kế đầm dạ hội giúp Thuỳ Tiên có phần thể hiện xuất sắc nhất tại sân khấu quốc tế. Thời điểm đàn em chinh chiến tại "xứ người", Minh Tú còn liên tục đăng bài ủng hộ, kêu gọi bình chọn và chăm chú theo dõi phần thể hiện của Thuỳ Tiên tại đêm chung kết.

Minh Tú kết hôn, ai là người mong chờ nhất? - ảnh 4 Minh Tú là người hướng dẫn catwalk cho Thuỳ Tiên trước khi thi quốc tế.