Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Mỹ nữ 4 tỷ view" chưa một lần mặc xấu, bạn noi gương để style hè năm nay "sang trang" huy hoàng

Công nghệ 22/04/2024 - 00:23

Không học theo những ý tưởng diện đồ hè xinh ngây ngất này thì thật uổng phí.

Jang Won Young là một trong những nữ idol hàng top của Gen 4 Kpop hiện nay. Cô nàng ghi điểm với tài năng, sự kính nghiệp cùng visual đỉnh cao chất lượng. Bằng sức ảnh hưởng của mình, Jang Won Young dễ dàng trở nên viral trên mọi nền tảng mạng xã hội chỉ với một điệu nhảy hay một cái nháy mắt. Gần đây nhất, cô nàng được netizen xứ Trung đặt biệt danh "mỹ nữ lắc hông hút 4 tỷ lượt xem" nhờ hashtag "#trend lắc hông Jang Won Young" nổi đình đám tại Douyin.

Màn lắc hông đưa Jang Won Young lên Top 1 Hotsearch. Hiện tại, từ khóa "trend lắc hông Jang Won Young" đạt hơn 4 tỷ lượt xem tại Douyin

Không chỉ là nguồn cảm hứng cho các hot trend trong lĩnh vực giải trí. Jang Won Young còn là một "fashion icon" - hình mẫu mặc đẹp mà rất nhiều cô gái muốn học tập. Style đời thường của Jang Won Young vô cùng đa dạng và không bị ràng buộc trong một phong cách nhất định. Cô nàng có thể biến hóa linh hoạt, lúc ngọt ngào, lúc trẻ trung năng động, lúc lại sexy, cá tính.

Cùng ngắm nghía Instagram của Jang Won Young, chị em chắc chắn sẽ học lỏm được rất nhiều công thức diện đẹp để nâng cấp cho tủ đồ mùa hè năm nay của mình.

1. Quần jeans + Áo croptop

Công thức lên đồ vừa mát mẻ, sành điệu lại "đẹp điên" cho mùa hè gọi tên quần jeans và áo croptop. Đây là 2 item vô cùng cơ bản trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Và Jang Won Young cũng chẳng ngoại lệ. Jang Won Young thường ưu ái các kiểu quần jeans dài ống rộng hoặc short jeans cạp cao để vừa khoe được eo thon, lại vừa "hack" chân dài miên man.

2. Trang phục họa tiết hoa

Họa tiết hoa xinh yêu, nổi bật lại đậm "vibe" mùa hè chắc chắn không thể vắng mặt trong tủ đồ của một cô nàng sành điệu như Jang Won Young. Khi diện các thiết kế váy áo có chi tiết hoa nhí và hoa to bản, Jang Won Young đã tôn trọn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào của mình. Chị em nào mê style điệu đà, thì nhất định không thể bỏ lỡ item này. Và dù có sắm dăm ba chiếc về tủ đồ thì cũng chẳng bao giờ là phí tiền.

3. Chân váy chữ A

Vốn nổi trội với chiều cao 1m73, đôi chân dài miên man của Jang Won Young là niềm ao ước của mọi cô gái. Để càng tôn lên lợi thế hình thể của mình, Jang Won Young đặc biệt ưa chuộng các dáng váy cạp cao chữ A - được thiết kế ôm eo và xòe nhẹ ở thân váy. Với item này, Jang Won Young mix với áo blouse hay áo polo dáng croptop đều "over hợp".

Gợi ý shopping:

Sản phẩm: Áo croptop

Nơi mua: Musinsa

Sản phẩm: Áo croptop đen

Nơi mua: Lazada

Sản phẩm: Quần jeans ống rộng

Nơi mua: UNIQLO

Sản phẩm: Quần jeans cạp cao

Nơi mua: Dottie

Sản phẩm: Áo hoa nhí

Nơi mua: Shopee

Sản phẩm: Váy hoa nhí

Nơi mua: Shopee

Sản phẩm: Chân váy tennis

Nơi mua: Lazada