Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam hành khách đánh tài xế taxi vì cho rằng xe nóng

Xã hội 07/04/2024 - 08:51

Cho rằng đi xe taxi mất tiền nhưng không được ngồi máy lạnh, một hành khách ở Đắk Lắk đã đánh tài xế.

Hôm nay (6/4), một nguồn tin cho biết, Công an phường Thắng Lợi (TP Buôn Ma Thuột) đang xác minh vụ việc một nam hành khách hành hung tài xế taxi.

Nam hành khách đánh tài xế taxi vì cho rằng xe nóng - ảnh 1

Hành khách liên tục gây hấn khi mới lên xe. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo nguồn tin này, vụ việc chưa đủ cấu thành yếu tố hình sự nên Công an phường Thắng Lợi đã lập biên bản vi phạm hành chính và tiếp tục xác minh, xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi ở Đắk Lắk bị một nam hành khách dùng tay chân đánh, đạp tới tấp vào người. Vụ việc khiến dư luận bức xúc và cho rằng thái độ, hành động của hành khách này không thể chấp nhận được.

Trao đổi với PV, anh V.M.H. (tài xế taxi) cho biết, khoảng 22h tối 4/4, anh H. chở khách tại một quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực đến quán karaoke Lợi Trang 4, đường Y Jút, phường Thắng Lợi.

Theo anh H., khi vừa lên xe, vị khách tỏ thái độ bực dọc vì cho rằng xe nóng. Lúc đó, anh H. đã mở sẵn máy lạnh của xe. Tuy nhiên, khi nghe khách phàn nàn, anh H. tiếp tục hạ nhiệt độ máy lạnh xuống mức thấp, song vị khách vẫn tỏ thái độ bực dọc.

Khi đến quán karaoke, vị khách bước xuống đi vòng sang cửa của tài xế rồi dùng tay chân liên tục hành hung anh H., sau đó những người xung quanh đã can ngăn vụ việc và giúp anh H. giữ vị khách lại để báo công an.