Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghi vấn T1 thực sự "bị hại" tại LCK Mùa Xuân 2024, một hành động của Keria nói lên tất cả

Game 16/04/2024 - 18:39

T1 thực sự đã

Đối với các tuyển thủ và fan T1, LCK Mùa Xuân 2024 có lẽ cũng không kém thăng trầm so với Mùa Hè 2023 trước đó. Ở lần này, họ không phải đối mặt với việc vắng Faker nữa nhưng những khó khăn cũng không vì vậy mà "buông tha" T1. Theo như tiết lộ từ Faker trong phần phỏng vấn sau trận thua Hanwha Life Esports, T1 đã gặp vấn đề DDoS nghiêm trọng. Sau đó, dù Faker có lên tiếng xin lỗi vì đã nhắc sự việc sau khi thua trận. Nhưng không vì vậy mà người ta có thể phủ nhận T1 thực sự đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải này, đặc biệt là vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024.

Nghi vấn T1 thực sự

Faker từng lên tiếng về việc T1 gần như không thể tập luyện hay leo rank vì DDoS

Tuy vậy, dù đã khẳng định uy tín trong làng LMHT, nhưng những phát biểu của Faker cũng từng gây nên nhiều tranh cãi. Thậm chí, còn có những nhân vật có tiếng nói trong làng LMHT thế giới cho rằng Faker chỉ đang viện cớ. Đặc biệt, sau phát biểu của Faker thì T1 lại "lột xác" với màn hủy diệt Dplus KIA và phục thù HLE. Do đó, không thể tránh khỏi ý kiến nghi ngờ về tính xác thực của màn DDoS.

Nghi vấn T1 thực sự

"T1 đã đủ điều kiện tham dự MSI và rủi ro DDOS tôi cho là đã ít hơn trước. Tôi chỉ muốn nói rằng có thể LCK/Riot đã cung cấp cho họ những tài khoản soloQ siêu xịn xò nhất từ trước đến nay. (Nếu đây là tài khoản của họ thì gần như chắc chắn 99% rồi). Thành thật mà nói, đây lẽ ra nên là tiêu chuẩn cho CKTG hay MSI và tôi hy vọng họ sẽ áp dụng trong năm nay. Những trận đầu tiên của họ trên những tài khoản này là leo thẳng lên thách đấu 1000 LP. Trong khi đó, tại CKTG, đôi khi tuyển thủ phải chơi hơn 40 trận để đạt đến các trận đấu bậc Thách Đấu".

Tuy vậy, mới đây, một hành động của Keria như đập tan mọi nghi ngờ của khán giả về việc T1 thực sự "bị hại" trong câu chuyện liên quan đến sự cố DDoS. Cụ thể, mới đây, ngay sau trận thua Gen.G ở chung kết LCK Mùa Xuân 2024, người ta phát hiện Keria đã có thể lên stream leo rank bình thường. Trước đó, như đã biết thì việc này là bất khả thi vì sự cố DDoS được cho là ảnh hưởng toàn bộ trụ sở T1. Thậm chí, phía T1 cũng đã thử nhiều cách nhưng đều không khắc phục được

Nghi vấn T1 thực sự

Nhưng ngay sau trận T1 thua Gen.G thì tối hôm đó Keria đã lên stream leo rank bình thường tại trụ sở T1

Có ý kiến nhận định rằng, nếu như DDoS tiếp tục diễn ra như giai đoạn playoffs thì có lẽ khán giả vẫn chỉ nghi ngờ đó là chiêu trò của T1. Đằng này, ngay sau khi mùa giải kết thúc, mọi thứ lại trở lại như cũ đã khiến cộng đồng LMHT tin chắc rằng T1 thực sự có thể đã bị "phá hoại" vì một lý do nào đó và làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của các tuyển thủ.

Nghi vấn T1 thực sự

Khán giả không khỏi nghi ngờ thực sự đã có những kẻ cố ý nhắm vào T1

Chưa kể, nếu thực sự có chuyện T1 bị phá hoại, không ai dám chắc MSI 2024 sắp tới, sự việc này sẽ không lặp lại. Và theo như nhiều fan T1, thời điểm nghỉ ngơi hiện tại là giai đoạn tốt để T1 chuẩn bị cho MSI 2024 cũng như đảm bảo những điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ có thể cạnh tranh sòng phẳng ở giải đấu sẽ diễn ra tại Thành Đô vào đầu tháng 5 tới.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/nghi-van-t1-thuc-su-bi-hai-tai-lck-mua-xuan-2024-mot-hanh-dong-cua-keria-noi-len-tat-ca-193240416095501582.htm