Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh lộ rõ dấu hiệu tăng cân

Phái đẹp 20/04/2024 - 13:30

Sắc vóc của Ngọc Trinh trong thời gian gần đây được công chúng hết mực quan tâm.

Mới đây, Ngọc Trinh cập nhật trên trang cá nhân đoạn video ngắn ghi lại một ngày làm việc năng nổ của bản thân. "Nữ hoàng nội y" tiếp tục diện những trang phục kín đáo, bung xoè tạo cảm giác thơ mộng, công chúa. Ngọc Trinh không ngần ngại thử sức ở những váy áo hoạ tiết hoa nhí, thiết kế khó nhằn và kén độ tuổi.

Đáng chú ý, dân tình lại đổ dồn sự chú ý về gương mặt của nữ người mẫu. Trong một số khoảnh khắc, Ngọc Trinh để lộ gương mặt tròn trịa, kém thon gọn. Chi tiết này khiến người hâm mộ đặt nghi vấn "chân dài" Trà Vinh có sự tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, giao diện này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Lượng lớn khán giả nhận định Ngọc Trinh ngày càng trẻ trung, rạng rỡ hơn so với trước đây.

Ngọc Trinh lộ rõ dấu hiệu tăng cân - ảnh 1 Ngọc Trinh để lộ gương mặt tròn trịa, thiếu thon gọn, bị nghi tăng cân đáng kể.

Thời gian qua, Ngọc Trinh chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trên mạng xã hội. Cô cũng có sự cải cách lớn về khoản thời trang, khác xa với phiên bản "nữ hoàng nội y" nóng bỏng đã gắn liền với Ngọc Trinh trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, màn thay đổi phong cách này diễn ra dường như không mấy đồng bộ. Bởi lẽ, Ngọc Trinh đôi khi vẫn đan xen giữa tạo hình nàng thơ lẫn tạo hình quyến rũ, đằm thắm thông qua những thiết kế váy áo xuyên thấu.

Ngọc Trinh có sự thay đổi lớn và rõ ràng nhất trên phương diện quan điểm về chuyện tình cảm lẫn tiền bạc. Không còn độ bộc trực, có sao nói đó, nữ người mẫu dần có chiều sâu hơn trong suy nghĩ. Lần gần nhất, Ngọc Trinh chia sẻ triết lý về chuyện tình cảm nhận được nhiều ý kiến đồng thuận đến từ khán giả. 

Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Không thử, không liều, sao biết mình chọn sai hay đúng... Tình yêu mà, không thể lý giải được điều gì đâu. Cứ giữ an toàn, rồi biết đâu lại buông tay với tình yêu thực sự của mình".