Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người thật nhìn như robot gây sững sờ tại nhà hàng Trung Quốc

Du lịch 11/04/2024 - 19:24

Một chủ nhà hàng ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi phục vụ món ăn với hành động y như robot.

Người thật nhìn như robot gây sững sờ tại nhà hàng Trung Quốc - ảnh 1

Những chuyển động của cô chủ nhà hàng giống như robot thật. Ảnh: Douyin.

Đoạn video ghi lại cảnh một "robot" bồi bàn tại nhà hàng Trung Quốc được đăng lên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt thích và sự chú ý từ cộng đồng.

Trong video, "robot" này chuyển động nhịp nhàng, phục vụ một bát lẩu với các nguyên liệu như súp cay, lòng vịt, giăm bông và rau. Từ việc chào đón khách ở lối vào cho đến rót trà, cô khiến nhiều người bối rối, tưởng đây là người máy thực sự.

Tuy nhiên, khi quan sát kỹ lưỡng hơn, nhiều người nhận ra rằng "robot" này có mụn đầu đen và lỗ chân lông trên mũi, cũng như các chuyển động nhẹ nhàng của lỗ mũi khi thở.

Theo Jiupai News, chủ nhà hàng tên Qin, 26 tuổi, từng có niềm đam mê với khiêu vũ khi còn nhỏ và đã được đào tạo chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi.

Qin cho biết các chuyển động nhịp nhàng như robot là những gì cô được học từ khiêu vũ đường phố. Cô chia sẻ: "Chuyển động không chớp mắt chắc chắn là diễn xuất, nhưng các động tác phụ thuộc vào việc kiểm soát cơ bắp".

Ý tưởng về việc biến mình thành một robot bắt nguồn từ những thói quen trò chuyện, tương tác hàng ngày của cô với bạn bè.

Người thật nhìn như robot gây sững sờ tại nhà hàng Trung Quốc - ảnh 2

Cô Qin phục vụ món ăn tại quán với biểu cảm, cử động y như robot. Ảnh: Douyin.

Qin nói: "Khi bạn bè hoặc khách hàng đến quán, chúng tôi thường cùng nhau khiêu vũ. Ngẫu nhiên, họ đã nghĩ rằng tôi trông giống robot và đã quay video về tôi, sau đó đăng lên mạng. Tôi rất vui khi tận dụng khả năng của mình và mang thêm một chút sáng tạo vào nhà hàng".

Màn trình diễn của Qin không chỉ làm hài lòng nhiều khách hàng ăn uống tại quán, mà còn thu hút được sự tò mò của nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người thậm chí muốn đến trải nghiệm dịch vụ trực tiếp.

Một người chia sẻ: "Ban đầu tôi bị lừa khi nghĩ rằng đó là một con robot thật sự". Trong khi một người khác nói: "Tôi đã cười sảng khoái khi xem video này! Tôi sẽ đến quán chỉ để gặp chủ nhà hàng này".

"Mọi thứ đều không thể tin được. Cô ấy thậm chí không chớp mắt. Điều đó gần như không thể thực hiện được", một người khác bày tỏ.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách "gối đầu giường" cho người mê nội trợ. Bất kể là ẩm thực đường phố hay nhà hàng sang trọng, mỗi món ăn, mỗi phong cách nấu nướng đều có một câu chuyện riêng, những bí quyết không phải ai cũng biết.

> Xem thêm: Sách cho những tâm hồn ăn uống