Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận định bóng đá Pháp vs Hà Lan: Đội trưởng Mbappe thể hiện bản lĩnh

Thể thao 24/03/2023 - 16:29

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Pháp vs Hà Lan thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3.

Đội tuyển Pháp khởi đầu hành trình vòng loại EURO 2024 bằng trận đấu với đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng là Hà Lan. Lúc này, đội tuyển Pháp trở thành tâm điểm của dư luận theo cách không hề mong muốn. Câu chuyện xoay quanh tấm băng đội trưởng của Kylian Mbappe. Không phải ai cũng ủng hộ tiền đạo của PSG và một trong số đó là Antoine Griezmann.

Cầu thủ 32 tuổi thất vọng khi không được trao tấm băng đội trưởng và anh đã có ý định giã từ đội tuyển quốc gia. Nhưng ngay trước trận đấu này, tín hiệu tích cực đến với Les Blues khi đích thân Mbappe chủ động nói chuyện với đàn anh. Báo chí châu Âu đưa tin cầu thủ sinh năm 1998 hiểu cho cảm xúc của Griezmann. Anh khẳng định sẽ luôn lắng nghe góp ý của đàn anh và tất cả thành viên trong đội.

Nhận định bóng đá Pháp vs Hà Lan: Đội trưởng Mbappe thể hiện bản lĩnh - ảnh 1

Mbappe là niềm hy vọng của Pháp.

Tạm gác lại câu chuyện bên lề sân cỏ, đội tuyển Pháp nếu đủ sự đoàn kết sẽ luôn là đội bóng rất khó bị đánh bại. HLV Deschamps thậm chí chẳng cần đến những ngôi sao đầu đầu như Karim Benzema hay Paul Pogba để lọt vào trận chung kết World Cup.

Ở thời điểm này, tuyến giữa của đội tuyển Pháp vẫn "chật chội" với nhiều lựa chọn tốt. Ngay cả việc Raphel Varane chia tay đội tuyển Pháp cũng không khiến đội bóng này lo lắng. Đây cũng là cơ hội để William Saliba, Ibrahima Konate, Jules Kounde cạnh trnh chiếm một suất chính. Trên hàng công, chỉ cần Griezmann và Mbappe không bất đồng, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng với đương kim á quân thế giới.

Vấn đề của đội tuyển Hà Lan khác hẳn đội tuyển Pháp. Cơn lốc màu da cam vẫn luôn là đội bóng ổn định về nội bộ nhiều năm qua, nhưng họ lại đang ở giai đoạn thiếu tài năng. Đội tuyển Hà Lan vẫn phải đặt niềm tin vào một Memphis Depay vốn chưa bao giờ đạt đẳng cấp cao nhất. Những tài năng trẻ như Gakpo lại chưa đủ sức gánh vác hay Wout Weghorst cũng không phải ngôi sao lớn.

Giờ đây, đội tuyển Hà Lan phải chấp nhận ẩn mình, chơi bóng chậm rãi và chú tâm vào phòng ngự nhiều hơn. Đây cũng là phong cách của HLV Ronald Koeman. Cựu danh thủ này đã triệu tập thêm một vài gương mặt mới ở cả 3 tuyến nhưng có lẽ trận đấu với đội tuyển Pháp không phải là lúc thử nghiệm. Mục tiêu giành 1 điểm trước Pháp không phải là bất khả thi, nhưng Hà Lan phải đối mặt với nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân khách.

Dự đoán: Pháp 2-2 Hà Lan