Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương

Tuổi Teen 03/01/2024 - 02:32

Chàng quân nhân được ông chủ quán gà quý mến, tiết lộ nhiều thông tin và cho cả số điện thoại của con gái. Một năm sau, anh trở thành con rể của ông chủ quán gà.

Mua gà được "tặng kèm" vợ xinh

Tháng 9/2021, Trần Tiến Kim Quân (25 tuổi) ra trường, về công tác ở Đại đội 2, Trung đoàn 2, Sư đoàn 9, quân đoàn 4 (huyện Củ Chi, TP.HCM) đúng vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh, đơn vị cấm trại.

Khi mới về nhận công tác, Quân được đồng chí Đại đội trưởng giao nhiệm vụ ra cổng lấy gà cho đơn vị. Sau khi ra lấy gà, Quân và ông chủ quán bán gà cho nhau số điện thoại, kết bạn trên Zalo.

Đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán năm 2022, Quân đến nhà ông chủ quán bán gà chơi. Tại đây, anh bộ đội tình cờ gặp Phạm Diễm Thúy (27 tuổi, làm kế toán), con gái của ông chủ quán gà. Lúc đó, Thúy diện đồ chỉn chu, chuẩn bị đi chùa cùng mẹ. Không rõ vì sao, lúc đó Thúy lại lườm cô em gái của mình. Chính ánh mắt lườm đó lại là điều khiến Quân có ấn tượng đặc biệt.

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương - ảnh 1

Chàng quân nhân Trần Tiến Kim Quân kể về cơ duyên gặp bà xã của mình.

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương - ảnh 2

Thúy là con gái của ông chủ quán gà mà Quân hay mua gà.

Tuy nhiên về phía Thúy, ấn tượng ban đầu của cô với Quân lại không được tốt cho lắm: "Hôm đó, mình gặp anh ấy ngồi nói chuyện với bố. Mình và mẹ đi chùa khoảng 1-2 tiếng sau mới về mà vẫn thấy anh và bố đang nói chuyện. Thấy mình thì anh đứng lên chào để ra về, mình có chào mà anh ấy không nghe rõ hay sao lại không nói gì, không nhìn mình mà nhìn đi đâu ấy. Mình mới nghĩ: "Ủa anh này sao mình chào mà không nói gì".

Mọi chuyện diễn ra Thúy cũng không để ý lắm, nhưng Quân thì lại khác. Anh dần thân thiết, hỏi han ông chủ quán gà về Thúy. Vì từng tham gia quân ngũ nên bố Thúy rất quý bộ đội, không ngại tiết lộ cho Quân nhiều thông tin và cả số điện thoại của con gái.

Khoảng 1 tháng sau lần gặp vô tình đó, Quân chủ động nhắn tin cho Thúy. Cách nói chuyện có phần hơi “sến” của Quân ban đầu khiến Thúy cảm thấy có lẽ hai người không hợp nhau, không thể tiến xa hơn. Nhưng Quân là một anh chàng khá dí dỏm và kiên trì nên dần dần, chàng quân nhân đã có được trái tim của con gái ông chủ quán gà sau 6 tháng “cầm cưa”.

Thúy nhớ lại, không biết có phải sự trùng hợp không nhưng vào ngày mùng 1 Tết đó, Thúy đã đi chùa để cầu duyên.

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương - ảnh 3

Sau 6 tháng tìm hiểu, Thúy đã nhận lời trở thành bạn gái của Quân.

Lời cầu hôn chân thật vào đúng đêm tân hôn 

Tháng 11/2022, sau gần 1 năm hẹn hò, Quân và Thúy đã chính thức nên vợ nên chồng. Có một kỷ niệm khá thú vị nữa ở đôi vợ chồng này là vào đúng đêm tân hôn, Quân mới ngỏ lời cầu hôn Thúy.

Vì công việc hơi bận nên sát ngày cưới, mình mới nhớ ra là vẫn chưa cầu hôn vợ. Mình liền đặt một chiếc nhẫn, dự định sẽ cầu hôn vợ trước ngày cưới nhưng không kịp vì nhẫn về đúng vào buổi trưa hôm tổ chức đám cưới.

Tối đó mình cũng chẳng biết nói sao, chỉ biết bày tỏ tấm lòng của mình nên tặng nhẫn cho vợ và thổ lộ: “Dù có muộn màng nhưng anh vẫn muốn cầu hôn em. Em làm vợ của anh nhé”, Quân kể câu chuyện cầu hôn khác thường của mình.

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương - ảnh 4

Tháng 11/2022, Quân và Thúy tổ chức đám cưới sau gần 1 năm hẹn hò.

Nhận nhiệm vụ đi mua gà cho đơn vị, anh bộ đội được chủ quán gả luôn cô con gái dễ thương - ảnh 5

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người thích thú. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son viên mãn.

Vì Quân rất dí dỏm nên hai vợ chồng rất vui vẻ, cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Quân hài hước nói, vì Thúy có đai Karate nên anh khá sợ vợ.

Đến hiện tại, đôi vợ chồng trẻ đã kết hôn được một năm. Họ đang cùng nhau tận hưởng những ngày tháng vợ chồng son viên mãn. Chàng rể quân nhân rất được lòng nhà vợ, từ bố mẹ đến các em vợ đều quý mến Quân.

Thúy chia sẻ, cô rất hài lòng với những gì đang có, nhưng chỉ mong chồng bớt trêu mình một chút.

Lý giải về việc hay trêu cho vợ cười, Quân ngọt ngào: “Chỉ cần em lúc nào cũng mỉm cười khi gặp anh là anh hạnh phúc rồi". 

Nguồn: Vợ chồng son Quân đội, Ảnh: FBNV