Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao ''Nàng Hiếu Kiêng'' một thời được gán ghép với ''Ông trùm màn ảnh Hàn''

Giải trí 25/04/2024 - 18:27

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Năm 1994, Cha In Pyo gây chú ý khi có cơ hội hợp tác diễn xuất với hai mỹ nhân là Lee Seung Yeon và Shin Ae Ra trong bộ phim "Tình anh trao em". Vì sở hữu diện mạo nổi bật, xinh đẹp hơn cả Shin Ae Ra nên Lee Seung Yeon được truyền thông liên tục ghép cặp với Cha In Pyo.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao ''Nàng Hiếu Kiêng'' một thời được gán ghép với ''Ông trùm màn ảnh Hàn'' - ảnh 1

Lee Seung Yeon và Cha In Pyo đẹp đôi đến mức giới truyền thông thường xuyên ghép cặp lúc họ quay phim "Tình anh trao em".

Ảnh cũ cho thấy Cha In Pyo trông thực sự đẹp đôi khi đứng bên cạnh "nàng Hiếu Kiêng". Lee Seung Yeon tỏa sáng mà không cần trang điểm cầu kỳ. Còn Cha In Pyo lại điển trai, lãng tử hết chỗ nói.

Tuy nhiên Lee Seung Yeon và người trong đoàn làm phim đều biết nữ nhân trong lòng Cha In Pyo lúc bấy giờ chính là Shin Ae Ra. Tại một chương trình, Seung Yeon tiết lộ Cha In Pyo và Shin Ae Ra nảy sinh tình cảm lúc ghi hình cho tác phẩm nên luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao ''Nàng Hiếu Kiêng'' một thời được gán ghép với ''Ông trùm màn ảnh Hàn'' - ảnh 2

Tuy nhiên người phụ nữ mà Cha In Pyo say đắm lại là Shin Ae Ra chứ không phải Lee Seung Yeon.

Chính "Ông trùm màn ảnh Hàn" cũng phải thừa nhận khi nhìn thấy Shin Ae Ra từ lần đầu tiên anh đã lập tức yêu và muốn cưới cô làm vợ. Mỗi nụ cười, động tác vuốt tóc hay lúc Shin Ae Ra chăm chú đọc kịch bản đều khiến anh rung động. Cuối năm 1994, trước sự nhiệt tình của Cha In Pyo, Shin Ae Ra đã chấp nhận tình cảm của anh. Hai người kết hôn vào năm 1995.

Cho đến nay đã 29 năm trôi qua, tình cảm giữa Cha In Pyo và Shin Ae Ra vẫn bền chặt. Họ có với nhau một quý tử chung và nhận nuôi hai bé gái.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao ''Nàng Hiếu Kiêng'' một thời được gán ghép với ''Ông trùm màn ảnh Hàn'' - ảnh 3

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao ''Nàng Hiếu Kiêng'' một thời được gán ghép với ''Ông trùm màn ảnh Hàn'' - ảnh 4

Diện mạo hiện tại của Lee Seung Yeon và Cha In Pyo ở tuổi U60.

Về phía Lee Seung Yeon, cô gặp nhiều sóng gió vì dính phải scandal bằng lái xe giả, phát hành sách ảnh đụng chạm thời kỳ đen tối của lịch sử Hàn và sử dụng chất cấm. Cũng vì lý do này mà những năm trở lại đây cô không còn được đón nhận như xưa. Tuy nhiên Lee Seung Yeon giữ được hôn nhân từ năm 2007 cho tới nay. Cô và ông xã có với nhau một công chúa.