Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhóm nam "đỉnh lưu" gen 3 họp fan kỷ niệm 12 năm debut, hai em út đang nhập ngũ âm thầm dự show

Giải trí 15/04/2024 - 20:43

Vừa qua, EXO đã tổ chức fanmeeting kỷ niệm 12 năm hoạt động.

Ngày 14/4, EXO tổ chức fanmeeting kỷ niệm 12 năm debut tại Seoul, Hàn Quốc. 6 thành viên gồm cả giọng ca chính Baekhyun hiện đang chạy tour châu Á quy tụ đông đủ trên sân khấu, cùng ôn lại hành trình hơn 1 thập kỷ hoạt động. Xúc động hơn hết là sự hiện diện của hai em út Kai và Sehun trên hàng ghế khán giả. Vì đang trong thời gian nhập ngũ, Kai và Sehun không tham gia lịch trình của EXO, bộ đôi đã tranh thủ ngày nghỉ để đến chung vui cùng các anh và người hâm mộ.

Nhóm nam

EXO tổ chức sự kiện fanmeeting kỷ niệm 12 năm debut với 6 thành viên

Nhóm nam

Hai em út Kai và Sehun theo dõi từ hàng ghế khán giả

Tại buổi fan meeting, EXO đã mang đến nhiều tiết mục thú vị tặng fan. Dù đã bước sang nấc 30, nhưng các chàng trai vẫn chiều người hâm mộ hết mực, hoá thân thành gấu trúc khiến dân tình "cười bò". Ngoài những giây phút tâm sự, giao lưu đầy cảm xúc, EXO còn "chiêu đãi" fan giọng hát nội lực của idol 12 năm tuổi qua những ca khúc quen thuộc của nhóm. Đặc biệt, màn phô diễn kỹ thuật qua phần hát chay cuối bài Tempo đã viral MXH vì quá đã tai. Đẳng cấp vocal SM lần nữa được chứng minh.

Nhóm nam

Tạo hình điểm nhấn của EXO tại fanmeeting

Phân đoạn khoe giọng đang viral của EXO tại fanmeeting

Dù âm thầm đến theo dõi sự kiện, nhưng Kai và Sehun lại trở thành tâm điểm của cả buổi fanmeeting. Nhất là Kai bị các anh và fan "dí" thực hiện dance challenge The First Snow. Ca khúc Giáng sinh của EXO làm mưa làm gió năm qua, trở lại ngoạn mục ở vị trí #1 MelOn đã tạo cơn sốt vũ đạo ở Hàn Quốc.

Loạt idol nổi tiếng và 6/8 thành viên EXO cũng cùng nhau "đu trend". Chỉ còn D.O. và Kai là "tàng hình". Do đó, ngay tại fanmeeting, hai nam idol đã phải nhảy bù trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan.

Kai thực hiện dance challenge The First Snow từ hàng ghế khán giả

Nhóm nam

Dù âm thầm đến sự kiện nhưng Kai và Sehun lại là nhân tố chiếm trọn spotlight

Nhóm nam

"Anh Tú" D.O. cũng phải nhảy bù The First Snow cho fan xem

Chặng đường 12 năm của EXO đã được kỷ niệm nằm một đêm ấm áp cùng người hâm mộ. Biển bạc hiện diện tại fanmeeting khiến các thành viên không nén được nỗi xúc động. Hiện tại, EXO đang tập trung cho hoạt động solo của các thành viên và chờ 2 em út thực hiện xong nghĩa vụ quân sự.

Vừa qua, giọng ca chính Baekhyun tổ chức concert cá nhân tại TP.HCM, thành công thu hút gần 10 nghìn khán giả cho hai đêm. Có thể thấy, dù đã bước sang sườn bên kia của sự nghiệp, nhưng EXO vẫn luôn có lượng người hâm mộ hùng hậu ủng hộ mọi hoạt động.

Nhóm nam

Giây phút ấm lòng

Nhóm nam

Chặng đường 12 năm của EXO đã được kỷ niệm nằm một đêm đáng nhớ cùng người hâm mộ