Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những lầm tưởng về xuất tinh sớm

Phái đẹp 16/04/2024 - 21:27

Xuất tinh sớm hiện không chỉ gặp ở độ tuổi trung niên mà nhiều nam giới trẻ tuổi cũng gặp tình trạng này.

Những lầm tưởng về xuất tinh sớm - ảnh 1

Tôi 30 tuổi nhưng thời gian duy trì được "chuyện ấy" lại rất nhanh nên tự ti bản thân bị yếu sinh lý. Xin bác sĩ tư vấn giúp giải pháp và hướng điều trị!

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Tình trạng "chưa đi chợ đã hết tiền" ngày nay phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống vợ chồng. Không ít nam giới cho rằng xuất tinh sớm là “yếu sinh lý”.

Xuất tinh sớm chỉ được coi là một phần của yếu sinh lý, tuy nhiên, không nên quy chụp tất cả người xuất tinh sớm đều là yếu sinh lý. Người bị xuất tinh sớm vẫn có thể đạt được trạng thái cực khoái khi quan hệ tình dục, và vẫn duy trì được các ham muốn bình thường.

Thực tế, tình trạng xuất tinh sớm có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Ở người trẻ, xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân, có thể là nội tiết hoặc căng thẳng stress. Còn ở nam giới lớn tuổi, nguyên nhân có thể là sự suy giảm các hormone hoặc bệnh lý mạn tính.

Nhiều người thường áp đặt một chuẩn mực về thời gian xuất tinh, ví dụ dưới 1 phút hoặc dưới 2 phút, để đánh giá việc này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng chất lượng của trải nghiệm không chỉ phụ thuộc vào thời gian kéo dài mà còn liên quan đến cảm xúc. Nếu thời gian nhập cuộc tuy ngắn, vẫn cảm nhận được trọn vẹn cảm xúc lên đỉnh thì vẫn không được xem là xuất tinh sớm.

Việc lầm tưởng xuất tinh sớm với các hiện tượng rối loạn sinh lý khác có thể dẫn tới việc điều trị thất bại và bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Vì vậy, khi có những biểu hiện bất thường, nam giới nên đến thăm khám bác sĩ ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Đối mặt với sự vỡ mộng trong tình yêu

Truyện cổ tích khiến bạn tin rằng nếu bạn tìm được đúng ý trung nhân và cho anh ta thứ anh muốn thì anh ta sẽ yêu thương bạn mãi mãi. Nhưng thực tế không như thế. Trong cuốn sách Gửi người yêu dấu, tác giả khám phá từng khía cạnh của những ái ân về mặt tinh thần trong thói quen của nữ giới, từ bản năng, chuyện chăn gối đến gia đình, sự nghiệp, cảm xúc, niềm tin và sự cam kết.