Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những màn đối đáp "cảm lạnh" của con trai Hòa Minzy khiến cư dân mạng nghiêng ngả

Giải trí 25/04/2024 - 11:15

Con trai Hoà Minzy được yêu mến vì sự kháu khỉnh, thông minh và sống tình cảm.

Vào ngày 24/4, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Giọng ca gốc Bắc Ninh kể lại 2 câu chuyện của bé Bo - con trai đầu lòng khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Cụ thể, trong câu chuyện thứ nhất, Hoà Minzy "sững người" khi nghe thấy bé Bo trả lời bà ngoại sau khi bị nhắc nhở về việc ăn bánh kẹo trước giờ ăn cơm: "Ok ạ. Con sẽ không ăn cơm nhưng con không trách bà đâu". Cô cho biết hiện tại con trai đã lớn nên không thể kịp ghi lại khoảnh khắc này mà chỉ tường thuật lại.

Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiếp tục chia sẻ một câu chuyện khác "cảm lạnh" không kém. Khi thấy mẹ Hoà Minzy hào hứng với các sản phẩm vương miện công chúa, bé Bo đã kéo tay mẹ vào hỏi mua sản phẩm này. Tuy nhiên nhân viên cửa hàng trả lời không bán với gương mặt khá nghiêm nghị. "Bo lặng lẽ quay đi, không nắm tay mẹ nữa. Bo đi trước, tay phải vỗ bụp cái vào trán, lẩm bẩm: Thật xấu hổ", Hoà Minzy viết. Hành động ra dáng người lớn của bé Bo khiến mẹ bật cười.

Những màn đối đáp
Những màn đối đáp

Hoà Minzy chia sẻ câu chuyện về bé Bo trên trang cá nhân và nhận về nhiều phản hồi từ phía netizen

Những màn đối đáp

Những câu nói và hành động của nhóc tỳ này khiến mẹ Hoà Minzy và cư dân mạng cười ngả nghiêng

Hòa Minzy từng đoạt giải Quán quân chương trình Học viện ngôi sao 2014. Nữ ca sĩ sở hữu các bài hit được khán giả yêu mến như Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Mầu...

Những màn đối đáp
Những màn đối đáp
Những màn đối đáp

Hoà Minzy được khán giả biết đến sau khi giành giải Quán quân trong chương trình Học viện ngôi sao

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi. Sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh thường xuyên đăng tải hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Những đoạn video của bé Bo đã nhận về những sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Nhóc tỳ được khen ngợi vì sự thông minh và sống tình cảm.

Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng hóm hỉnh. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng.

Được biết tên đầy đủ của quý tử nhà Hoà Minzy là Nguyễn Minh Thiên Ân. Nữ ca sĩ cũng lý giải thêm, do gia đình theo đạo Thiên Chúa nên tên thánh của Bo là Vicente, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Những màn đối đáp

Vào ngày Valentine năm 2021, Hòa Minzy đã chính thức công khai hình ảnh con trai đầu lòng

Những màn đối đáp
Những màn đối đáp
Những màn đối đáp

Bé Bo - con trai của Hòa Minzy sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bởi vẻ dễ thương và lém lỉnh của mình

Hoà Minzy từng chia sẻ, bé Bo ra đời đã khiến cô vui vẻ hơn: “Gần đây sức khỏe của Hòa tốt hơn, đặc biệt sau khi có em bé. Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu 'gái một con trông mòn con mắt'. Có lẽ con trai khiến tinh thần tôi không còn tiêu cực như xưa”.

Khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi 18 tuổi: "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình.

Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Những màn đối đáp
Những màn đối đáp
Những màn đối đáp

Hoà Minzy thường chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội