Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nóng: Telegram bị sập, hoàn toàn không thể gọi điện, nhắn tin

Công nghệ 27/04/2024 - 00:33

Telegram bất ngờ bị "đứng hình" hoàn toàn vào khoảng 23 giờ tối hôm nay (26/04) khiến người dùng hoang mang, bức xúc.

Tối ngày 4/5, người dùng Telegram đang gặp lỗi trên ứng dụng này. Người dùng không thể thực hiện các hoạt động bình thường như gọi điện, nhắn tin... trên Telegram. Theo đó, các tính năng của Telegram gần như đều bị vô hiệu hoàn toàn, đồng thời ứng dụng luôn trong tình trạng đang tải. Điều này làm không ít người dùng ứng dụng này than phiền và hoang mang, bức xúc. 

Nóng: Telegram bị sập, hoàn toàn không thể gọi điện, nhắn tin - ảnh 1

Telegram liên tục ở tình trạng đang tải lại và không thể gọi điện, nhắn tin

Theo dữ liệu từ Down Detector, một trang web theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ mạng, số lượng báo cáo về việc không thể truy cập vào Telegram đã tăng vọt chỉ trong vài giờ. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến sự cố sập mạng của Facebook vào đầu tháng 3 vừa qua, sự kiện đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho công ty mẹ Meta về mặt uy tín cũng như tài chính. Down Detector cho thấy nhiều báo cáo về Telegram sập xuất hiện nhiều từ 11 giờ tối ngày 26/4.

Nóng: Telegram bị sập, hoàn toàn không thể gọi điện, nhắn tin - ảnh 2

Down Detector cho thấy nhiều báo cáo về Telegram sập xuất hiện nhiều từ 11 giờ tối ngày 26/4

Hiện tại, phía Telegram vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về nguyên nhân của sự cố hay thời gian dự kiến khắc phục. Việc chưa đưa ra phản hồi chính thức khiến tăng thêm sự lo lắng của người dùng và các nhà đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh mà mạng xã hội đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong giao tiếp và kinh doanh.


https://kenh14.vn/nong-telegram-bi-sap-hoan-toan-khong-the-goi-dien-nhan-tin-20240427001351143.chn
Công nghệ