Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ diễn viên đình đám bị đồn vô sinh, để chồng kém 9 tuổi ra ngoài tìm con nối dõi

Gia đình 12/03/2024 - 00:14

Thông tin Trần Kiều Ân không thể sinh con, chấp nhận để chồng tìm con với người phụ nữ khác đang khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Thực hư là gì?

RỘ TIN ĐỒN TRẦN KIỀU ÂN KHÔNG THỂ SINH CON

Trên mạng xã hội xứ Trung, một blogger gây chú ý khi có bài viết tiết lộ Trần Kiều Ân mắc bệnh về thần kinh, rất khó có con và tâm trạng thường xuyên nóng nảy, phải dùng thuốc. 

Đáng chú ý, blogger này còn tiết lộ thông tin gây hoang mang là Trần Kiều Ân phải chấp nhận để chồng ra ngoài tìm con nối dõi như mong muốn của gia đình chồng. 

Nữ diễn viên đình đám bị đồn vô sinh, để chồng kém 9 tuổi ra ngoài tìm con nối dõi - ảnh 1 Một blogger tung tin đồn Trần Kiều Ân không thể sinh con với chồng kém 9 tuổi.

TRẦN KIỀU ÂN LÊN TIẾNG VỀ TIN ĐỒN KHÔNG THỂ SINH CON

Ngay sau đó, nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch đã có bài viết dài trên trang cá nhân, bày tỏ bức xúc về tin đồn ác ý về mình. Cụ thể, Trần Kiều Ân cho biết bản thân đã hoạt động 22 năm trong làng giải trí, từng nhiều lần tức giận trước tin bịa đặt về mình và có ý định kiện ra tòa. 

“Hiện tại, tôi không thể hiểu được, vì sao có những người vẫn tin vào những câu chuyện hoang đường này. Vì có những người bàn luận về tin đồn đó nên kẻ tung tin mới còn đường sống. Họ dựa vào lời nói hươu nói vượn, thái độ vô sỉ để sinh tồn", nữ diễn viên đình đám chia sẻ. 

Nữ diễn viên đình đám bị đồn vô sinh, để chồng kém 9 tuổi ra ngoài tìm con nối dõi - ảnh 2 Trần Kiều Ân bức xúc lên tiếng, phủ nhận tin đồn ác ý về chuyện hôn nhân. 

Nói thêm về việc sinh con, Trần Kiều Ân cho biết làm mẹ là một điều thiêng liêng, vĩ đại. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô có lựa chọn khác cho cuộc đời của mình và chưa sẵn sàng cho việc sinh con. 

“Cuộc sống của mỗi người có sự lựa chọn khác nhau. Đối với tôi, mỗi người đều có quyền lựa chọn cách sống mà mình mong muốn, bởi ai cũng chỉ sống một lần... Tôi năm nay đã 45 tuổi rồi. Tôi thích cuộc sống hiện tại. Tôi yêu bản thân mình và có quyền quyết định với thể xác, tinh thần của mình", Trần Kiều Ân trải lòng. 

Nữ diễn viên đình đám bị đồn vô sinh, để chồng kém 9 tuổi ra ngoài tìm con nối dõi - ảnh 3 Trần Kiều ân cho biết, hiện cô chưa sẵn sàng cho việc làm mẹ.

Trần Kiều Ân và chồng là người Malaysia gốc Hoa tên Alan (Tăng Vỹ Xương) kết hôn vào tháng 3/2022 sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, thường xuyên đi du lịch và chưa nôn nóng sinh con. Nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch từng cho biết, cô được gia đình chồng yêu thương, quý mến.

Nữ diễn viên đình đám bị đồn vô sinh, để chồng kém 9 tuổi ra ngoài tìm con nối dõi - ảnh 4 Trần Kiều Ân từng nổi đình đám với vai diễn trong phim Hoàng Tử Ếch.