Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng một thời bán trái cây, tích góp để đóng tiền học cho con ở Mỹ

Phái đẹp 16/04/2024 - 18:18

Hình ảnh nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng một thời mưu sinh trên đất Mỹ khiến nhiều khán giả đồng cảm.

Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn trên sân khấu kịch với vai diễn bán "khoai nướng", cũng là cột mốc đưa Thúy Nga đến với khán giả cùng hàng loạt giải thưởng.

Hiện tại, Thúy Nga đã định cư tại Mỹ. Thỉnh thoảng, nữ nghệ sĩ tham gia show diễn tại hải ngoại lẫn trong nước, song không nhiều như trước đây.

Nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng một thời bán trái cây, tích góp để đóng tiền học cho con ở Mỹ - ảnh 1 Thúy Nga hiện đã sang Mỹ định cư.

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, đảm nhận công việc MC cho một số chương trình, Thúy Nga còn kinh doanh trái cây tại Mỹ. Đây cũng là "nghề tay trái" của nữ nghệ sĩ ở đất khách, giúp cô trang trải cuộc sống.

Cách đây chưa lâu, Thúy Nga từng tiết lộ, lý do cô ít đi diễn mà chuyển sang bán trái cây là vì tương lai của bé Nguyệt Cát - con gái nữ nghệ sĩ. 

Thúy Nga cho biết, mặc dù con gái học trường công, không tốn kém, song chi phí học ngoài giờ của con gái hàng tháng ở Mỹ lên đến 2.000 USD (gần 50 triệu đồng). 

Nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng một thời bán trái cây, tích góp để đóng tiền học cho con ở Mỹ - ảnh 2 Nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng một thời bán trái cây, tích góp để đóng tiền học cho con ở Mỹ - ảnh 3 Ở Mỹ, Thúy Nga vẫn tham gia nghệ thuật, bán trái cây để tích góp tiền lo cho con gái.

"Nuôi có một đứa cực quá mà tốn tiền dữ lắm. Tiền học, tiền thuê người đưa Cát đi học, tiền học thêm các môn... khoảng tầm 2.000 USD (gần 50 triệu đồng) mỗi tháng'", Thúy Nga chia sẻ.

Thúy Nga cũng không ngần ngại bộc bạch, vì cuộc sống ở Mỹ khá đắt đỏ nên cô cũng cắt khoản chơi game của con gái. Được biết, khoản chi phi này mỗi tháng tầm 500 USD (hơn 10 triệu đồng).

Bên cạnh việc bán trái cây, Thúy Nga còn có thêm thu nhập từ kênh YouTube riêng. Tại đây, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ cũng như thăm gặp những đồng nghiệp khác.  

Dù gặp nhiều khó khăn nơi đất khách, tuy nhiên Thúy Nga cho biết cô vẫn không ngần ngại đầu tư cho con gái, hy vọng sau này Nguyệt Cát trưởng thành, nữ nghệ sĩ sẽ quay trở lại với nghệ thuật.

Nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng một thời bán trái cây, tích góp để đóng tiền học cho con ở Mỹ - ảnh 4 Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng xây dựng kênh YouTube riêng, cập nhật cuộc sống nơi đất khách.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk