Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn!

Giải trí 22/03/2024 - 17:10

Drama năm nào của nữ thí sinh này chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ!

Còn nhớ vào năm 2019, chương trình Giọng hát Việt đã có một sự cố thuộc dạng để đời. Cụ thể, điểm nhấn đặc biệt và khó quên nhất tập 7 xoay quanh cô nàng Đinh Bảo Yến team Thanh Hà.

Bước vào phần tập luyện, Bảo Yến bị Thanh Hà và Noo Phước Thịnh nhắc nhở về thái độ. Cô nàng từng bỏ tập, đi trễ khiến nữ HLV không hài lòng. Bước lên sân khấu, Bảo Yến tiếp tục khiến các đàn anh, đàn chị cùng khán giả ngỡ ngàng khi bắt buộc phải được gọi đúng nghệ danh Rosie mới chịu ra. HLV Hồ Hoài Anh đã nói: "Nốt lần này thôi nhé, lần sau sẽ là Rosie", có vẻ như những đòi hỏi của cô nàng không phải mới lần đầu. Khi đã bị loại, Bảo Yến được MC Phí Linh hỏi còn điều gì chia sẻ với HLV hay không, cô tiếp tục nhắc MC: "Bảo Yến Rosie ạ!", điều này khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm. Đó là chưa kể, tên thật của cô nàng là Nguyễn Phương Chi chứ không phải Đinh Bảo Yến.

Bảo Yến Rosie bắt MC đọc đúng tên mới lên sân khấu

Sau đó, cô có chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: "Cái tên Bảo Yến Rosie là do một người anh đặt cho mình và mình quyết định lấy làm nghệ danh để đi hát. Khi quay vòng Giấu mặt, mình có giới thiệu tên là Bảo Yến Rosie và cho đến khi quay vòng Đối đầu thì tập ở vòng Giấu mặt chưa phát nên mình cũng không biết chương trình dùng tên gì để gọi nên khi chị MC đọc tên là Đinh Bảo Yến, mình nghĩ là chị bị nhầm nên mình nhắc chị thôi chứ mình hoàn toàn không có ý gì cả".

Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn! - ảnh 1

Bảo Yến Rosie là 1 trong những nhân vật gây tranh cãi nhất mùa giải Giọng hát Việt 2019

Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn! - ảnh 2

Cô bị loại ngay sau drama

Sự việc của Bảo Yến Rosie khiến Giọng hát Việt đang bị khán giả lạnh nhạt bỗng nhận được nhiều quan tâm hơn trước nhưng cũng ở mức độ vừa phải. Nhiều người cũng cho rằng đây là phương án "chữa cháy" của ekip chương trình sau 1 thời gian dài bị chê nhạt, thay vì có thể cắt bỏ thì họ lại đưa toàn bộ drama của Bảo Yến lên sóng.

Năm 2023, Bảo Yến ra sản phẩm âm nhạc mới và cũng có đề cập đến sự cố năm đó. Thất bại tại cuộc thi cộng với những chỉ trích khiến cô rơi vào trầm cảm suốt nhiều tháng liền. Nữ ca sĩ mất ăn mất ngủ, luôn lo sợ và phải uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Bảo Yến nói muốn từ bỏ tất cả, dừng lại con đường nghệ thuật. Sau một thời gian, nhờ sự động viên của bạn bè, người thân, cô dần hồi phục và trở lại ca hát. Theo nữ ca sĩ, dù vụ việc đã trôi qua nhiều năm nhưng cô vẫn canh cánh nỗi buồn vì ứng xử của mình.

Trước câu hỏi: "Vì sao bạn lại nhắc lại vụ ồn ào đã trôi qua cách đây 4 năm?", Bảo Yến cho biết cô không có chủ ý khơi lại câu chuyện. "Tôi chỉ đơn giản muốn đối diện với những sai lầm của một thời nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ để chấp nhận thay đổi và có thái độ tốt hơn trên con đường làm nghệ thuật", cô nói. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, MC Phí Linh và ekip chương trình và hứa sẽ trưởng thành, hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn! - ảnh 3
Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn! - ảnh 4

Nhan sắc Bảo Yến ở hiện tại

Tuy nhiên, 1 điều khó hiểu là sau 1 thời gian sử dụng nghệ danh là Bảo Yến Rosie, nữ ca sĩ cuối cùng lại đi hát với cái tên rút gọn là... Rosie.

Nữ thí sinh bắt MC đọc đầy đủ nghệ danh mới chịu lên sân khấu, cuối cùng lại đi hát với... tên rút gọn! - ảnh 5

Dù kênh YouTube vẫn để tên là Bảo Yến Rosie nhưng loạt clip đăng tải gần đây chỉ còn là Rosie