Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi!

Thể thao 25/04/2024 - 02:22

Động thái mới nhất của Tyrell Malacia có thể giúp cổ động viên Man Utd thở phào nhẹ nhõm.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 1

 Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Sau màn khởi đầu năm 2024 đầy tích cực, Quỷ đỏ thua liểng xiểng ở Premier League và coi như hết cơ hội giành vé dự Champions League.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 2

 Việc đội hình tan hoang vì chấn thương khiến HLV Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn trong tay. Lúc này, mọi khó khăn vẫn đang đổ dồn lên Man Utd.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 3

Ngoài ra, cũng có nhiều điều bí ẩn xuất hiện ở Man Utd. Theo đó, Tyrell Malacia là trường hợp thực sự khó hiểu. Không ai rõ tình trạng của cầu thủ này hiện ra sao.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 4

 Malacia gia nhập Man United từ Feyenoord vào mùa hè năm 2022, trở thành một trong mười bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag ở Manchester. Anh thay thế Luke Shaw một thời gian ngắn ở đội hình xuất phát trong mùa đầu tiên và ra sân 39 lần trên mọi đấu trường.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 5

 Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không ra sân một lần nào trong mùa giải này, do phải trải qua cuộc phẫu thuật vào mùa hè. 

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 6

 Điều đáng nói là ngay cả HLV Ten Hag cũng không rõ khi nào Malacia sẽ trở lại. 

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 7

 Trên mạng xã hội, cổ động viên Man Utd cũng thắc mắc không biết Malacia như thế nào. Lần cuối cùng cầu thủ này xuất hiện trong màu áo Man Utd đã là vào tháng 5/2023. Malacia cũng không hề có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 8

 Malacia hoàn toàn "bặt vô âm tín". Dường như Malacia ngắt kết nối với thế giới xung quanh.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 9

 Dù vậy, đã tới lúc kết thúc mọi đồn đoán liên quan tới Malacia. Tài khoản người hâm mộ nổi tiếng của Man United "Ten Hag's Reds" vừa đăng một đoạn video quay cảnh Malacia thực hiện một số bài tập tăng cường sức mạnh trong phòng gym. Điều này cho thấy Malacia vẫn bình an vô sự.

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi! - ảnh 10

 Theo truyền thông Anh, Malacia muốn tập trung hồi phục thể lực vì bản thân anh cảm thấy chán nản với chấn thương. Đó là lý do Malacia không còn tương tác nhiều với mạng xã hội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:15 24/04/2024