Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi''

Giải trí 25/04/2024 - 06:42

Mỹ Tâm đã ''mắc lỗi'' gì trên sóng livestream?

Chỉ còn không đến 1 tháng nữa, đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Ngày 20/4 vừa qua, Mỹ Tâm cũng đã chính thức mở cổng bán vé đêm nhạc, chưa đầy 2 giờ đồng hồ, tất cả các hạng vé MY SOUL 1981 chính thức sold out, chứng minh được sức hút không hề có dấu hiệu giảm nhiệt của Mỹ Tâm mỗi khi tổ chức show.

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi'' - ảnh 1

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ 'mắc lỗi' 

Sau khi đã sở hữu trên tay tấm vé MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm, fan hâm mộ của Mỹ Tâm đang trong quá trình đặt chỗ lưu trú, đi lại. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn tương tác giữa Mỹ Tâm và một bạn khán giả trong buổi livestream cách đây ít ngày của nữ ca sĩ. 

Theo đó, bạn khán giả này đã để lại bình luận bên dưới livestream của Mỹ Tâm với nội dung: "Em lần đầu đi xem show của chị, em muốn xin chụp chung với chị một bức ảnh kỷ niệm ạ". Sau khi đọc được lời yêu cầu này, Mỹ Tâm đã suy nghĩ về hướng giải quyết cho trường hợp của bạn khán giả này.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1981 cho biết: "Làm sao biết bạn là bạn nào, mà cũng có duyên để gặp hay không nữa. Tới đó mà có thấy chị thì cứ nói tên của em, để chị biết nếu được thì mình chụp nha các bạn".

Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ công khai tên của bạn khán giả này ngay trên livestream đã dẫn đến một tình huống "dở khóc dở cười" khác đó chính là lỡ như đến ngày MY SOUL 1981 được diễn ra, nhiều khán giả khác cũng nhận mình là nhân vật muốn xin chụp ảnh cùng với Mỹ Tâm trên livestream thì phải làm sao? Đây chính là trường hợp được một số fan của Mỹ Tâm nghĩ ra sau khi nữ ca sĩ nhắc đến tên bạn khán giả này trên livestream.

Mỹ Tâm sau đó cũng thể hiện sự đồng ý với trường hợp mà các fan nhắc đến, nữ ca sĩ hài hước cho biết: "Nhiều khi chị cũng không nghĩ đến những chuyện đó nữa, cứ nghĩ sao thì nói vậy không à, xong rồi các bạn nói thì chị mới để ý đó".

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi'' - ảnh 2

MỸ TÂM CHIA SẺ VỀ LIVESHOW MỚI TẠI HỒ TRÀM

Đêm nhạc MY SOUL 1981 mùa 3 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/5 sắp tới. So với hai mùa trước đó, địa điểm diễn ra MY SOUL mùa thứ 3 được nhận xét là rất gần trung tâm TP.HCM, dễ dàng trong việc di chuyển.

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi'' - ảnh 3

Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm sẽ bắt đầu vào lúc 17h, biết rằng sẽ có nhiều khán giả bay từ những nơi xa đến nên Mỹ Tâm sẽ kéo dài thời gian bắt đầu chương trình thêm 30 phút. 

Giọng ca gốc Đà Nẵng nói: "Như các bạn cũng biết liveshow MY SOUL 1981 thường sẽ tổ chức ở những nơi phải đẹp, chill. Thật ra thì Việt Nam của mình chỗ nào thì cũng đẹp thôi, nhưng vấn đề là phải đảm bảo được nhiều điều kiện, yếu tố. Ví dụ như cái sân, biển thứ nhất là phải đủ đẹp để khán giả của mình đến mới cảm thấy chill. 

Thứ hai, chỗ đó khi mà các bạn đến thì phải có đủ được số lượng ghế ngồi, khung cảnh xung quanh phải đẹp, đường đi vào phải hợp lý,... Nói chung là có rất là nhiều thứ".

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi'' - ảnh 4

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng sẽ khiến cho khán giả phải bất ngờ về set list biểu diễn trong liveshow lần này: "Đợt này Tâm sẽ làm cho tất cả các bạn bất ngờ với list bài hát, ngoài những bài hit của mình thì sẽ có những bài mà các bạn sẽ chưa bao giờ nghe Tâm hát. Lần này các bạn sẽ không bao giờ ngờ là Tâm sẽ hát bài đó luôn, không bao giờ ngờ.

Những bài mới mà Tâm mang ra biểu diễn là các bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng Tâm sẽ hát bài đó, chắc chắn luôn".

Phản hồi bình luận khán giả trên livestream, Mỹ Tâm bất ngờ ''mắc lỗi'' - ảnh 5
Giải trí