Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phản ứng đầu tiên của ông xã Võ Hoàng Yến khi biết tin vợ mang thai

Gia đình 11/03/2024 - 10:29

Sau nhiều năm yêu xa, Võ Hoàng Yến đã có cái kết viên mãn trong chuyện tình cảm.

Phản ứng đầu tiên của ông xã Võ Hoàng Yến khi biết tin vợ mang thai

Ngày 10/3, Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc khi thông báo chuyện mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Sau tin mừng này, nữ siêu mẫu cũng mở buổi trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân thông qua hình thức hỏi đáp.

Phản ứng đầu tiên của ông xã Võ Hoàng Yến khi biết tin vợ mang thai - ảnh 1 Ngày 10/3, Võ Hoàng Yến thông báo chuyện mang thai con đầu lòng.

Tại đây, Võ Hoàng Yến nhận được hỏi về phản ứng đầu tiên của ông xã khi hay tin cô mang thai. Chân dài lập tức hỏi ngay "nửa kia" đang ngồi kế bên và nhận được câu trả lời ngắn gọn duy nhất một chữ "xỉu". Màn tương tác của Võ Hoàng Yến và ông xã khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú.

Trước đó, ngày 9/3, Võ Hoàng Yến đã chính thức kết hôn với bạn trai tại đất Mỹ sau nhiều năm hẹn hò. Sự kiện này được tổ chức đơn giản tại nhà thờ, không quá rình rang. Thậm chí, cả hai còn không mặc trang phục cưới.

Phản ứng đầu tiên của ông xã Võ Hoàng Yến khi biết tin vợ mang thai - ảnh 2 Võ Hoàng Yến và bạn trai chính thức kết hôn.

Võ Hoàng Yến giữ kín danh tính "nửa kia"

Võ Hoàng Yến và ông xã Việt kiều lần đầu tiên gặp nhau từ năm 2018 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cả hai yêu xa vì "nhà trai" sinh sống và làm việc tại Mỹ. Về phần Võ Hoàng Yến vẫn thường xuyên đi đi về về giữa hai nơi để thăm bạn trai đồng thời hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

Võ Hoàng Yến thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phục cùng đối phương nhưng khéo léo che kín mặt, không hé lộ về danh tính. Theo một số nguồn tin bên lề, ông xã Võ Hoàng Yến kinh doanh ẩm thực tại Mỹ, lớn hơn cô 12 tuổi. Vì đặc thù công việc không liên quan đến nghệ thuật nên nữ siêu mẫu không hé lộ cụ thể thông tin về ông xã với công chúng.

Phản ứng đầu tiên của ông xã Võ Hoàng Yến khi biết tin vợ mang thai - ảnh 3 Võ Hoàng Yến giữ kín danh tính ông xã, không cập nhật với công chúng.