Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng

Công nghệ 23/04/2024 - 10:08

Vụ việc khiến người đàn ông họ Li tại Đài Trung (Trung Quốc) thiệt mạng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng nước này.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một vụ việc xảy ra vào ngày 9/4 tại Đài Trung đã khiến một người đàn ông thiệt mạng sau 5 ngày nằm viện điều trị. Theo đó, nạn nhân của vụ việc là một người đàn ông họ Li (41 tuổi).

Vào 8 giờ sáng ngày 09/04, Li muốn đưa người tình bí mật của mình về nhà nhưng lại phát hiện ra bạn gái mình là Xie đang ở đó. Để che giấu người tình, Li viện cớ xe hết xăng và nhờ Xie đi mua xăng cho xe của anh ta.

Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng - ảnh 1

Li và Xie cãi vã sau khi Li bị phát hiện ngoại tình

Tuy nhiên, khi Xie quay lại, cô vẫn phát hiện người tình bí mật của bạn trai đang ở trong xe. Ngay lập tức cặp đôi xảy ra cãi vã. Vào thời điểm đó, Li được cho là đã nhiều lần khiêu khích Xie và thách cô đổ bình xăng vừa mua vào người anh ta. Qúa tức giận, Xie đã đổ xăng vào người bạn trai, khiến Li phải tháo chạy vào trong nhà. Nhưng Xie sau đó đã quyết định đuổi theo Li, dùng bật lửa khiến Li bị bỏng độ 2 đến độ 3 trên 68% cơ thể. Sau 5 ngày, Li được bác sĩ tuyên bố đã qua đời.

Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng - ảnh 2
Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng - ảnh 3
Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng - ảnh 4

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước tin tức này, dù cả hai người đều có phần sai nhưng về phía cư dân mạng xứ Trung, nhiều người lại cho rằng kết quả này chính là "quả báo" dành cho Li. Cụ thể, cư dân mạng này cho biết vào ngày 12/3 vừa qua, Li đã lái xe tông vào một người đàn ông 29 tuổi đang chờ đèn đỏ trên đường và khiến người này thiệt mạng tại chỗ.

Nhưng thay vì gọi cứu thương và cảnh sát, Li tại gây phẫn nộ khi thản nhiên hút thuốc. Người qua đường cũng tiết lộ anh ta có thái độ không tốt và không hề quan tâm đến nạn nhân. Sau vụ việc, người này hứa sẽ tiếp nhận điều tra nhưng lại liên tục né tránh cảnh sát.

"Hồi tháng 3, người này đã giết chết một kỹ sư sau khi vượt đèn đỏ ở Đài Trung. Khi xuống xe kiểm tra, anh ta thản nhiên hút một điếu thuốc và không hề hối hận. Khiến công chúng vô cùng phẫn nộ..." - một cư dân mạng thuật lại.

Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái có hành động gây hậu quả kinh hoàng - ảnh 5

Li từng gây phẫn nộ với hành vi của mình sau khi tông chết người

Nguồn: Koreaboo

Công nghệ