Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim của vợ Brooklyn Beckham bị chê thảm họa

Kinh tế 16/04/2024 - 13:15

Một số nhà phê bình nhận định "Lola" của Nicola Peltz là thảm họa, mang đến trải nghiệm điện ảnh mờ nhạt và đáng quên.

Theo The Sun, Lola - phim đầu tiên do Nicola Peltz đạo diễn kiêm đóng chính - bị giới phê bình chỉ trích "nội dung kém hấp dẫn và khiêu dâm", lợi dụng sự nghèo đói để giải trí. Còn khán giả chê phim này là "dự án phù phiếm".

Cây bút Ayeen Forootan của In Review Online nói không đáng ngạc nhiên với kịch bản kém và khoa trương theo khuôn mẫu của Lola. Gọi dự án là "bộ phim xiên xẹo buồn cười", Kady Ruth Ashcraft của The Guardian viết: "Lola, nhân vật chính trải qua hết cơn đau thương này đến trải nghiệm buồn khổ khác, nhưng cách khai thác lại không tới đâu".

Chuyên gia bình luận thêm: "Ngập tràn trò lố, đôi khi mang ý nghĩa độc hại - ví vụ chi tiết đứa trẻ kỳ lạ chết tức tưởi, vũ nữ thoát y được cứu bởi tình mẫu tử, một người say rượu đạo đức giả".

Phim của vợ Brooklyn Beckham bị chê thảm họa - ảnh 1

Nicola Peltz trong Lola là vũ nữ thoát y tuổi teen, nghiện ma túy. Ảnh: Rex.

Lola thuộc thể loại chính kịch, được công chiếu vào ngày 9/2 với số lượng phát hành giới hạn ở rạp. Trong phim, vợ Brooklyn Beckham thủ vai Lola James, một phụ nữ trẻ dành dụm tiền để đưa em trai trốn khỏi ngôi nhà độc hại. Nhân vật sớm đối mặt với hàng loạt khuôn mẫu đau thương như lạm dụng ma túy, đói nghèo, mại dâm và mang thai ở tuổi vị thành niên.

The Sun dẫn chia sẻ của một số người sau khi xem phim này: "Các nhân vật nói với nhau những câu thoại sáo rỗng. Lola bất ngờ lột quần áo và sử dụng chất cấm, trước khi trở thành bà mẹ tuổi teen".

Trong cuộc phỏng vấn với WWD, Peltz đáp trả những chỉ trích: "Theo góc nhìn cá nhân, tôi cảm thấy rất gắn kết với các nhân vật do mình tạo ra. Nhưng tất nhiên, quá trình lớn lên của tôi không giống Lola. Tôi chỉ muốn viết một câu chuyện từ góc nhìn của người không trải qua những chuyện đó".

Vợ Brooklyn chia sẻ rằng cô là diễn viên và luôn muốn khám khá thế giới bằng nhiều khía cạnh khác nhau.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.