Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa lên sóng đã lộ sạn, cố tình ''ăn theo'' Sở Kiều Truyện nhưng bất thành

Giải trí 21/03/2024 - 20:02

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ bị gọi là phiên bản lỗi của Sở Kiều Truyện.

Dữ Phượng Hành là một trong những dự án phim cổ trang được mong chờ lên sóng nhất năm nay. Triệu Lệ Dĩnh vừa là nữ chính vừa đảm nhận giám chế, đây còn là lần thứ hai hợp tác của cô và Lâm Canh Tân, nên Dữ Phượng Hành nhận được sự quan tâm lớn và nhiều kỳ vọng. Phim nhận được nhiều lời khen của khán giả, khởi đầu nhẹ nhàng đáng yêu. 

Ngay những phút đầu, Dữ Phượng Hành gây ấn tượng với cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đào hôn với kỹ xảo đẹp như game chiến đấu chất lượng cao. Phần dựng cảnh từng bị cho là sơ sài hay hoang sơ lên phim lại đẹp và thơ mộng bất ngờ. 

Trước khi tới những tình tiết ngược luyến tàn tâm ở phía sau, phim khởi đầu bằng cuộc gặp gỡ tréo ngoe của bộ đôi chính Thẩm Ly - Hành Vân (Lâm Canh Tân). Diễn xuất tới phản ứng hóa học của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được duy trì và phát huy tốt.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa lên sóng đã lộ sạn, cố tình ''ăn theo'' Sở Kiều Truyện nhưng bất thành - ảnh 1

Tuy nhiên, cảnh Thẩm Ly cứu Hành Vân khi anh chàng bị trượt chân ngã xuống hồ lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Được biết, phân cảnh Thẩm Ly cứu Hành Vân rơi xuống nước khiến nhiều khán giả liên tưởng và cho rằng đây có thể coi là phần mở rộng của cái kết Sở Kiều Truyện mà bao người mong đợi: Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) đã được Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) cứu khỏi sông băng. 

Nhưng Vũ Văn Nguyệt ở "vũ trụ" Dữ Phượng Hành không được cứu một cách hào hùng, lãng mạn mà là hề hước. Bởi lúc này Thẩm Ly vẫn đang "kỳ thị" Hành Vân nên thay vì ôm hay nắm tay kéo lên như nhiều phim khác thì cô cầm một nắm tóc kéo chàng lên. 

Biểu cảm của Lâm Canh Tân trong phân đoạn này khiến người xem cười ngất. Cư dân mạng còn chụp màn hình, làm nét hơn để cho ra một "rổ meme".

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa lên sóng đã lộ sạn, cố tình ''ăn theo'' Sở Kiều Truyện nhưng bất thành - ảnh 2

Vậy nhưng, mọi phản ứng trái chiều xuất hiện khi nhiều khán giả phát hiện ra rằng khi Hành Vân rơi xuống nước, ngay lúc sau Thẩm Ly đã nhảy xuống để cứu nhưng có thể thấy Hành Vân đã lặn xuống rất sâu. 

Nhiều khán giả cho rằng tình tiết này không hợp lý so với thực tế. Bên cạnh đó, kỹ xảo của phân cảnh này cũng bị chê là quá giả, không đẹp mắt. 

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa lên sóng đã lộ sạn, cố tình ''ăn theo'' Sở Kiều Truyện nhưng bất thành - ảnh 3