Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà

Ẩm thực 23/01/2024 - 19:57

Khoảnh khắc Shark Bình - Phương Oanh cùng nhau nấu nướng khiến netizen cảm thấy ''hạnh phúc lây''.

Kể từ ngày về chung nhà, Phương Oanh và Shark Bình thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sao phim Hương vị tình thân cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tự tay vào bếp, nấu ăn cho ông xã.

Mới đây nhất, trên kênh TikTok cá nhân, Phương Oanh tiếp tục trổ tài nấu nương khi vào bếp nấu ăn cho Shark Bình. 

Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà - ảnh 1 Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà - ảnh 2 Dù mang song thai và ở những tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh vẫn tự tay vào bếp nấu nướng cho Shark Bình. 

Khoảnh khắc Shark Bình - Phương Oanh cùng nhau nấu nướng khiến netizen cảm thấy "hạnh phúc lây". Có thể thấy, dù bận rộn với công việc, song nam doanh nhân vẫn dành thời gian cho vợ. 

Phương Oanh cho biết, mỗi lần Shark Bình đi ra ngoài về, nếu thấy vợ đứng bếp đều chạy đến hỏi han, động viên. 

Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà - ảnh 3 Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều khán giả thích thú. 

Có thể thấy, kể từ ngày công khai chuyện tình yêu với Shark Bình. Nhiều khán giả đùa vui rằng, hành động này của nữ diễn viên khiến "vị cá mập" mê mệt, khó thể ăn ngoài sau giờ tan làm. 

Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà - ảnh 4 Shark Bình cũng phụ giúp vợ chế biến những món ăn.

Đầu tháng 11/2023, Phương Oanh thông báo tin vui mang song thai và quyết định lùi tiệc cưới với Shark Bình đến khi hai con chào đời.

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

Phương Oanh được khen ngợi vì chăm chỉ là điều này cho Shark Bình sau khi về chung nhà - ảnh 5

Trước đó nói về chuyện quay vlog và ghi lại nhật ký vào bếp hằng ngày, Phương Oanh nói đây là cách để cô nàng thỏa mãn đam mê nấu nướng.

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK