Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng dự cúp châu Âu

Thể thao 24/04/2024 - 09:50

Qua TNT Sports, Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng đáng tham dự cúp châu Âu với màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua 0-5 trước Arsenal.

The Blues đã phải chịu thất bại nặng nề nhất kể từ tháng 2 năm 2019 khi họ bị Arsenal hủy diệt với tỷ số 0-5 trên sân Emirates. Leandro Trossard mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút thứ 4, và mọi chuyện tiếp tục diễn ra không như ý với đội khách kể từ đó. Kết quả này khiến Chelsea đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém Man United 3 điểm.

Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng dự cúp châu Âu - ảnh 1

 Pochettino thất vọng sau trận thua thảm.

Pochettino nói với TNT Sports: "Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt lắm. Chelsea đã để thủng lưới và sau đó rất khó để phục hồi.

Ở hiệp một, chúng tôi đã nói chuyện rằng chúng tôi không thể bắt đầu hiệp hai như thế, nhưng các cầu thủ lại thể hiện năng lượng quá thấp và Chelseâ đã không chơi theo cách chúng tôi cần chơi.

Bây giờ, thật khó để nhìn thấy tương lai vì sau trận đấu này, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Thật khó để nói về các mục tiêu. Nếu Chelsea thi đấu như thứ Bảy với Man City thì được thôi. Nhưng hôm nay,."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 06:18 24/04/2024