Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào

Phái đẹp 05/10/2022 - 04:58

Nhiều fashionista, blogger thời trang đều thú nhận rằng sản phẩm yêu thích nhất của họ là chiếc quần jeans trắng. Bởi item này hợp mọi phong cách, dễ mix đồ, khó lỗi mốt và quan trọng là còn giúp bạn tăng điểm sang chảnh, hiện đại

Nhiều người vẫn thường biết tới chiếc quần jeans xanh hoặc jeans đen quen thuộc nhưng mùa này hãy thử “đổi gió” với chiếc quần jeans trắng, biết đâu bạn sẽ có một item đáng giá nữa để kết thân.

ADVERTISEMENT

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cách dễ nhất để mặc đẹp với quần jeans trắng chính là kết hợp tone sur tone với áo sơ mi. Và bạn sẽ có “cây đồ” white on white nhã nhặn, hiện đại hết nút. Phong cách menswear cũng được áp dụng trong bản phối này với việc sử dụng sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 2

Mang đến cảm giác như những bộ đồng phục của thủy thủ nhưng với màu sắc nữ tính và mềm mại hơn, đó là sự pha trộn giữa áo thun kẻ ngang cùng áo khoác da biker và quần jeans trắng.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 3

Các chuyên gia thời trang tại Paris sẽ mang đến cho trang phục này nét cổ điển nhất, kết hợp quần jeans trắng với áo blazer xanh hải quân và giày thể thao. Một outfit có thể mặc lại nhiều lần mà không sợ lỗi mốt.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nếu mặc quần jeans cùng boots cao cổ thì bạn nên lưu ý điều này, đó là chiều dài của quần chỉ nên dài tới mắt cá chân để tạo sự nổi bật cho đôi boots họa tiết. Ngoài ra hãy sử dụng khăn bandana buộc hờ ở cổ để thêm chút sắc màu cho bộ outfits màu trung tính.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Thanh lịch và lịch sự thì không gì phù hợp hơn một bản phối giữa sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans ống đứng.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 6

Video đang HOT

Bạn yêu thích phong cách Y2K thì không thể bỏ qua sự mix match tuyệt vời này giữa corset màu hồng baby, quần jeans rách gối ống rộng và sandals platform.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một chút dịu dàng pha nét năng động, khỏe khoắn vào một buổi chiều cà phê với bạn bè cùng crop top, áo trench coat, quần jeans trắng và giày sneakers.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 8

Những chiếc áo màu pastel nhẹ nhàng cũng là item thích hợp để diện chung với jeans trắng mà bạn không nên bỏ qua. Bất kể bạn chọn cho mình một chiếc áo phông hay sơ mi khoác ngoài thì cũng đều tạo nên set đồ nữ tính, nịnh mắt vô cùng.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans trắng ống đứng tôn dáng để đạt được style hiện đại, không sợ lộ nhược điểm đôi chân, đồng thời kết hợp cùng áo len, mũ beanie và cardigan để hoàn thiện phong cách.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hoặc đơn giản chỉ cần mặc chung với những items màu nâu thời thượng như: Áo khoác dạ, uggs boots, mũ lưỡi trai… thì quần jeans trắng bỗng chốc trở thành món đồ sáng giá nhất trên cả tổng thể.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 11

Quần jeans trắng túi hộp cá tính bụi bặm mix cùng áo tank top và body chain đính đá giúp nàng khoe khéo vòng eo “con kiến” trứ danh và vóc dáng nuột nà.

Trong thế giới thời trang có “ngàn lẻ một” kiểu quần jeans thì bạn cũng nên có ít nhất một chiếc quần jeans trắng thanh lịch trong tủ đồ. Bởi đây thực sự là item dễ phối đồ, không kén phong cách lại đem đến cho nàng diện mạo trendy khỏi bàn.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính

Khi nhắc đến món đồ thời trang mang màu sắc trung tính, những "con chiên" thời trang thường nghĩ ngay đến tiết trời mùa thu mát mẻ cùng các items tiêu biểu như: Cardigan, áo dệt kim, blazer...

ADVERTISEMENT

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 12

Diện một set đồ tone màu beige trung tính đơn giản nhưng Go Min-si vẫn thu hút với vẻ ngoài sang trọng. Nữ diễn viên phối áo len lông thỏ cùng chân váy midi xẻ tà và một đôi boots cao cổ có chung tone màu.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Thời trang màu trung tính của Yuri toát lên sự ngọt ngào như một ly latte ấm áp. Diện mạo mùa thu giản dị được thể hiện với áo dệt kim có thiết kế cut out và quần tây màu nâu camel. Ngoài ra, đôi giày thể thao được thêm vào bộ outfits để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 14

Bộ trang phục của Hojeong Lee rất phù hợp cho phong cách thời trang công sở mùa thu. Cô nàng chọn một bộ suit overd màu nâu mặc kèm áo sơ mi trắng dáng rộng, vừa thanh lịch lại phóng khoáng.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Taeyeon khoe thân hình nhỏ nhắn trong set đồ màu beige giản dị với áo khoác crop top trùm đầu, quần shorts cùng giày thể thao màu trắng để tổng thể thêm phần khỏe khoắn.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Màu trung tính đâu chỉ đem tới vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà chúng còn giúp nàng trông cá tính và đầy mạnh mẽ với áo nỉ, quần jogger bo chun và giày sneakers đế dày.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Áo măng tô, áo trench coat cũng là một trong những items hot trend của mùa thu và màu beige chính là sắc màu được hiện hữu phổ biến nhất trên các mẫu áo này.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 18

Nếu bạn thích một sự ấn tượng và đầy mới lạ thì có thể phối áo trench coat cùng chân váy ren midi tách rời và boots da cao gót.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nhắc đến các items mùa thu đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch, thời thượng, luôn có mặt trong tủ đồ của nhiều người vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 20

Style mùa thu sẽ khó mà hoàn thiện nếu thiếu đi vài bộ co-ords satin trơn màu. Vì sự tiện lợi, hợp thời tiết vậy nên set đồ này luôn được ưa chuộng.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Y2K đang là trào lưu trên toàn thế giới và bạn có thể sử dụng trang phục màu trung tính để áp dụng cho những bản phối này với áo blazer, chân váy mini và boots cao cổ chần bông.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Sử dụng nhiều tone màu trung tính như: Nâu đậm, nâu nhạt trên cùng một bản phối sẽ giúp tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn.

Vào mùa thu khi thời tiết mát mẻ cũng chính là cơ hội để chị em F5 phong cách với những bộ trang phục màu trung tính thanh lịch, trang nhã. Nếu bổ sung những món đồ này cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Mẹo phối đồ để có thời trang street style cực chất như các idol xứ Hàn Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ hay sân khấu, phong cách thời trang street style thường ngày của các ngôi sao Hàn Quốc cũng được người hâm mộ rất quan tâm. Từ cá tính, năng động đến điệu đà, trẻ trung hay ngọt ngào,...

Chia sẻ